Saturday 19 July 2014

परभणी

मित्रांनो,

सोशल नेट्वर्किंग साईट मुळे हरवलेले मित्र भेटतात, नातेवाईक एकमेकांच्या contact मध्ये येतात असं ऐकलं होतं. माझ्या बरोबर मात्र एक अघटित घडलं कि मला माझ्या मनातून हरवलेलं गावच पुन्हा मिळालं. परभणी. माझ्या मनाच्या एका कोपर्यात या गावाचे अढळ स्थान आहे. काळ सरकत गेला आणि त्या मनाच्या कोपर्यावर नवीन युगाची, कामाची पुटं चढत गेली, विविध घटनांची जळमट चढत गेली आणि खोटं कशाला सांगू थोडं विस्मृतीत गेल्यासारखं झालं. नाही म्हणायला "तुमचं native कुठलं हो?" या प्रश्नावर माझं उत्तर होतंच "परभणी" एक ठिणगी पडायची आणि तिथेच विझायची. आणि फेसबुक शी संपर्क झाला. पहिले २/३ वर्षं हे काय प्रकरण आहे ते समजण्यात गेले. आणि खरं तर गेल्या एक दीड वर्षात मी यावर active झालो. आणि तुम्हा सगळ्यांची ओळख झाली. Lives in परभणी, माझ्यासाठी Friend Request accept करायला एवढं कारण पुरेसं होतं आणि त्या मैत्रीच्या हाताला नंतर कधीच झिडकारलं नाही अगदी एकाही मित्राला. त्याला कारण ही तसंच. कुणाशी वाद च झाला नाही. आजही मला फेसबुक चे अनेक जण भेटतात आणि मी सांगितलं कि मी मुळचा परभणीचा तर "परभणीत talent ठासून भरलं आहे" हे वाक्य येतंच आणि हि दाद तुम्हाला दिलेली असते.

आणि या पार्श्वभूमीवर माझ्या मनात यायला लागलं, कि आपण परभणीला जायला हवं. खरं तर दोन्ही आजोळ भौतिकदृष्ट्या काळाच्या पडद्यावरून गायब झालेले. बहुतेक नातेवाईक परभणी सोडून औरंगाबाद, पुणे, मुंबई इथे स्थलांतरित आणि हो अमेरिका विसरलं. घर विकलं त्यामुळे मनाला ओढ लागावी असं काहीच राहिलं नाही. नाही म्हणायला एका लग्नासाठी आलो होतो आणि दोनदा नांदेड ला जाताना मुक्ताजीनच आवंढा गिळत दर्शन हि घेतलं. आणि त्याचवेळेला तुमच्या सगळ्यांची आभासी जगात झालेली ओळख दृढ होत गेली. संध्याकाळी laptop सुरु केला कि तुमची नावं दिसायला लागली आणि इतकेच नाही तर तुमच्या पोस्ट/comment वाचताना तुमच्याशी connect होऊ लागलो. आणि मग ठरवलं, कि जायचंच. आणि हा घाट घातला.

जवळचे मित्र, नातेवाईक मला वेडा ठरवत आहेत, असं आभासी जगातल्या लोकांना कुठे भेटायला वैगेरे जायचं असतं का म्हणून. खरं सांगतो, पण मी सुद्धा हे फक्त परभणी आहे म्हणून एवढा उत्साह दाखवतो आहे. असो.

तर स्नेह तर झालाच आहे, तो वृद्धिंगत व्हावा हीच इच्छा

आपला



राजेश मंडलिक

.









माझी थोडक्यात ओळख सांगतो.

राजेश भास्कर मंडलिक, जन्म: २४/०५/१९६८ पेपर वर परभणी ला पण खरं तर नांदेड ला
वडिलांचे नाव: कै भास्कर अनंतराव मंडलिक,  मृत्यू: १८/०६/२००९  वडील , MSEB मध्ये ३८ वर्षे नौकरी करून १९९९ साली Dy EO म्हणून सेवानिवृत्त अत्यंत  लोकप्रिय, मदतीला तत्पर.  कॅन्सर ने मृत्यू
आईचे नाव: कुमुद भास्कर मंडलिक (पूर्वाश्रमीचे नाव: कुमुद केशवराव डंक)
आईचे घर: मुक्ताजीन, परभणी बस स्थानक शेजारी,
आईचे वडील केशवराव डंक ही एक प्रतिष्ठित व्यक्ती होती. मुक्ताजीन मध्ये परभणीतील अनेकांची लग्न झाली आहेत. उन्हाळाच्या सुट्टीत कमीकमी २५ जणांची पंगत असायची. 
वडिलांचे घर: आधी वडगल्ली (बिडकर यांचे घर) नंतर शास्त्रीनगर, पोलिस ground च्या शेजारी. धोंड आणि कहात यांच्या बाजूला.
परभणी, बीड, यवतमाळ, औरंगाबाद, नासिक, पुणे, मुंबई, पुणे असा प्रवास.
शिक्षण: DME (Govt Polytechnic औरंगाबाद १९८६)
             BE Production Engineering (BVCOE पुणे १९८९)
व्यवसाय: SKF आणि Busak+Shamban २००२ त्यानंतर स्वत:चा बिझिनेस Ultra Precision Spindles.
पत्नी: डॉ वैभवी मंडलिक MD Pathology स्वत:ची lab चालवते
मुलगा: यश (Second year mechanical Engg) आणि नील (पाचवी)
भाऊ: उन्मेष मंडलिक BE सिविल स्वत:चा बिझिनेस त्याची पत्नी : अर्चना BE इलेक्ट्रोनिक्स, MSEB मध्ये AE


No comments:

Post a Comment