Tuesday 9 April 2019

नाझीमा

नाझीमा चा फोन आलेला जॉब साठी. तिने फोन वर सांगितलं की चार पाच वर्षांपूर्वी तिचा इंटरव्ह्यू झालेला आमच्या कंपनीत. ती चेक करत होती की परत काही संधी आहे का ते! सुदैवाने माझ्याकडे नाझीमाच्या प्रोफाईलची एक संधी तयार झाली होती. मी नाझिमा ला इंटरव्ह्यू साठी बोलावलं. छान डिस्कशन झाले.

इंटरव्ह्यू च्या शेवटी मी तिला विचारलं "आपण चार वर्षांपूर्वी बोललो होतो. काही कारणास्तव मी तुला जॉब नाही देऊ शकलो. आजही सगळ्या गोष्टी जुळून येतील की नाही शंका आहे. पण मला आश्चर्य याचं वाटतं आहे की चार वर्षे तू आमच्या कंपनीला लक्षात का म्हणून ठेवलं?"

चेहऱ्यावर स्माईल देत नाझीमाने जे सांगितलं त्याने मी चकित झालो. ती म्हणाली "मी आतापर्यंत ६-७ इंटरव्ह्यू दिले. पण तुमची अशी एकमेव कंपनी आहे जिथे मला माझं सिलेक्शन झालं नाही याची मेल आली. आणि नुसतं तेच नाही, तर माझं सिलेक्शन का नाही झालं याची व्यवस्थित कारणं दिली होती. तुमच्या एच आर डिपार्टमेंट ची ही पद्धत मला खूप भावली. तेव्हाच माझ्या मनात फिक्स झालं की जेव्हा कधी संधी मिळेल तेव्हा मला सेटकोत काम करायला आवडेल."

इथं मला लिंक्ड इन सारख्या प्रोफेशनल मीडिया चे आभार मानावेसे वाटतात. कारण याच ठिकाणी इंटरव्ह्यू प्रोसेस तर सांगितली जातेच पण इंटरव्ह्यू नंतर जॉब इच्छुकांशी कसं वागायला पाहिजे या बद्दलही मार्गदर्शन केलं जातं. मला आमचा एच आर ऑफिसर निलेश साळुंकेचं वागणं अभिनंदनीय वाटलं ज्याने ही प्रोसेस लक्षात ठेवून तिची अंमलबजावणी केली.

एखाद्याशी प्रोफेशनल रिलेशन्स प्रस्थापित करायचे असतील तर आपण व्यवस्थित वागतोच. पण जर तसं होण्याची शक्यता नसताना तुम्ही कसे वागता यावरही तुमची पत बऱ्याचदा ठरते. 

No comments:

Post a Comment