Sunday, 2 July 2017

LinkedIn

हे लिंकड इन आणि फेसबुक यांच्या न्यूज फीड अल्गोरिदम मध्ये बराच फरक आहे असं वाटतं. म्हणजे एखादी पोस्ट हिट गेली तरी फेसबुकवर बरेचसे लाईक्स हे मित्रयादीतून पडतात. मित्रयादीत नसलेल्या लोकांकडून पण लाईक चं नोटिफिकेशन येतं, पण त्यांची संख्या कमी असते. अर्थात ज्यांचे फॉलोअर्स खूप अशा सेलेब्रिटी मंडळींचं हे प्रमाण वेगळं असावं.

लिंकड इन वर एक पोस्ट टाकली होती आठ एक दिवसांपूर्वी. ती अजून चालू आहे. १२५,००० वगैरे व्ह्यूज पडले आहेत. आतापर्यंत १६५० वगैरे लाईक्स आले आहेत. त्यातील खूप कमी जण मित्र यादीत असतील. बाकीचे सगळे बाहेरचे. सेकंड किंवा थर्ड लेव्हल कनेक्शन वाले.

बहुधा फेसबुक आणि लिंकड इन याच्या ऑडिअन्स मध्ये फरक असावा. त्यामुळे असेल कदाचित. पण मी आश्चर्यचकित झालो हे नक्की.

लिंकड इन वर मी आज पावेतो स्क्रीन शॉट टाकून एखाद्याची पोलखोल करण्याचा उद्योग मी आजपर्यंत नव्हता बघितला. तो आज पहिला. फेसबुक अन लिंकड इन मध्ये ते एक साम्य दिसलं बुवा.

अदरवाईज, लिंकड इन वर एकंदरीत चटपटीत पणा, खमंग पणा जरा कमी असतो. पण इंडस्ट्रीयल प्रॉडक्ट मार्केटिंग, जॉब पोस्टिंग या व्यवसायाच्या निगडित गोष्टीसाठी लिंकड इन हे फेसबुकपेक्षा खूप बरं पडतं.

(लिंकड इन अन फेसबुक मधील फरक अधोरेखित करण्याचा अविर्भाव पोस्ट मध्ये असला तरी मंडलिकला लिंकड इन वर त्याची पोस्ट कशी पॉप्युलर झाली हे खरं तर सांगायचं होतं असा निष्कर्ष जर कुणी काढत असेल...........तर तो बरोबर आहे)

😊😊

No comments:

Post a Comment