Saturday 10 February 2024

my thoughts

After working for 35 years in the industry, I have realized that the final responsibility of any happenings in the business, be it failure or success, lies with the leader. A leader or top management has to take onus of all the results, irrespective of its nature. 

Just to elaborate on my thoughts, let me tell you one example. 

Its very close to heart statement of every business owner or top management that "We don't get right people." Or "The newly appointed person is not delivering results" or many times top management is skeptical of ability of team to deliver the performance. But end of the day, fact remains that it is you who have selected team members. It is you who thought that you would train team member for the job but you failed to offer the best of training. It is you who has gone on the face values of person and could not assess if the person is right fit for the position. 

I have seen in many cases that top management blames team for the business failures. But if one dives deep in to the subject, it is leader who fails to understand changes in the market and could not act in response to it. It is leader who does not understand market requirement, be in terms of product or customer segmentation or quality deliverance. If leader fails to design systems and team walks on wrongly designed path, team is bound to fail. 

Leaders, have a big heart to accept your mistakes. Be courageous to take ownership of your act. When you blame team, remember other four fingers are pointing at you.  

३५ वर्षे इंडस्ट्री मध्ये घासल्यानंतर बाकी काही लक्षात आलं की नाही माहित नाही पण एक गोष्ट मात्र नक्की कळली आहे आणि ती म्हणजे व्यवसायात काहीही घडू दे, म्हणजे यश मिळू दे की अपयश पदरात पडू दे, त्याची जबाबदारी मात्र बिझिनेस लीडर वर असते. बिझिनेस लीडर किंवा टॉप मॅनेजमेंटने प्रत्येक गोष्टीसाठी स्वतःला जबाबदार धरणं हे आणि हेच त्रिवार सत्य आहे. मग तो व्यवसाय कोटीच्या कोटी उड्डाणे करू दे किंवा धूळ चाटू दे. 

मला काय म्हणायचं ते थोडं उलगडून सांगतो. 

अनेक बिझिनेस लीडर्स चं एक आवडतं स्टेटमेंट आहे आणि ते म्हणजे "आम्हाला व्यवसायात चांगली लोक मिळत नाहीत" किंवा "तो नवीन अपॉईंट केलेला मॅनेजर खूप मोठा फेल्युअर आहे" किंवा बऱ्याचदा वरिष्ठ व्यवस्थापकीय मंडळ हे व्यावसायिक कामगिरी जर खराब झाली तर टीम मेंबर ला जबाबदार धरतात कारण आघाडीवर ते लोक लढत असतात. पण एक गोष्ट लक्षात घ्यायला हवं की ज्या टीमला तुम्ही नावं ठेवता आहात त्यांची निवड तुम्हीच केली आहे. "तुम्ही" असा विचार केला की आज त्या टीम मेंबर कडे स्किल्स नाही आहेत तर मी त्यांना शिकवेल पण तुम्ही ते नाही करू शकलात. तुम्हीच आहात ज्यांनी तुमच्या टीम मेंबर ला त्याच्या फेस व्हॅल्यू वर निवडलं आणि तुमच्या लक्षात नाही आलं की त्या पोझिशन साठी ही योग्य व्यक्ती नाही आहे. 

मी बऱ्याचदा बघितलं आहे की वरिष्ठ व्यवस्थापकीय मंडळ हे टीमला व्यावसायिक अपयशासाठी जबाबदार धरतं. पण जर खोलवर विचार केला तर लक्षात येईल की बहुतेकदा लीडरशिप टीम असते जिला मार्केट मधील बदल लक्षात येत नाहीत आणि मग त्या अनुषंगाने व्यवसायात, तिच्या कार्यपद्धतीत  बदल घडवत नाहीत. नवग्राहकांची गरज किंवा ग्राहकांची नवीन गरज याबद्दल अभ्यास कमी पडतो, आपल्या प्रॉडक्ट मध्ये नवनवीन कोणत्या सुधारणा हव्या आहेत, ग्राहकाभिमुख बदल काय घडत आहेत, गुणवत्तेच्या बाबतीत काय सुधारणा हव्या आहेत याबद्दल सजगता नसते. लीडर्स किंवा वरिष्ठ व्यवस्थापक जेव्हा या बदलाला सामोरे जाण्याची सिस्टम डिझाईन करण्यात अपयशी ठरतं आणि मग सारी टीम ही चुकीच्या मार्गावर चालू लागते. अशा केस मध्ये फेल्युअर येणार हे सांगण्यासाठी कुणा भविष्यवेत्त्याची किंवा व्यवस्थापन पंडिताची गरज लागत नाही. 

तेव्हा व्यावसायिक लीडर्स मित्रांनो, अशी चूक तुमच्याकडून झाली असेल तर ती कबूल करण्याची सद्सद्विवेक बुद्धी शाबूत ठेवा. जेव्हा अपयशासाठी तुमच्या टीमकडे बोट दाखवत असाल तर लक्षात घ्या की चार बोटे तुमच्याकडे निर्देश करत आहेत. 

No comments:

Post a Comment