Thursday 8 February 2024

 आमच्या आपलं घर मध्ये काही अमेरिकन मेडिकल प्रोफेशनल्स आले आहेत. आपलं घर च्या माध्यमातून सामाजिक सेवा देण्यासाठी. दिवसभर सिंहगडाच्या जवळपास खेडेगावात वणवण केल्यावर, संध्याकाळी आश्रमात काही सांस्कृतिक कार्यक्रम ठेवला जातो. त्याचा भाग म्हणून काल मनीषा निश्चल यांचा गाण्याचा कार्यक्रम ठेवला होता.


मनीषा निश्चल या अनेक वर्षांपासून आपलं घर शी कनेक्टेड आहेत. त्यांनी थीम निवडली होती, लता मंगेशकर यांची निवडक गाणी. कार्यक्रमाचं संचालन करण्यासाठी सूत्रधार होतेच, पण परदेशी पाहुण्यांना त्या गाण्यातील भाव इंग्रजी मध्ये सांगणं गरजेचं होतं. फळणीकर सरांनी मला ती जबाबदारी दिली. 


इंग्रजीत सूत्र संचालन करण्यासाठी गाण्याबद्दल मी लिहायला बसायचो, पण काही काम यायचं आणि ते मागे पडायचं. शेवटी एकंच दिवस उरला आणि कामाचा धबडगा बघता माझ्या लक्षात आलं की मला हवा तसं काही लिहिलं जाणार नाही. 


मला अचानक या विषयावरील हुकमी नाव आठवलं, प्रिया प्रभुदेसाई. फेसबुकच्या आभासी जगात जी मला पाच पन्नास रत्न मित्र मैत्रिणी म्हणून मिळाले आहेत त्यापैकी एक. मनीषा मॅडमने मला बारा एक गाण्याची लिस्ट दिली होतीच. मी प्रियाला पाठवली. प्रियाने काही तासातच त्यातल्या बहुसंख्य गाण्याबद्दलच्या तिच्या भावना आणि उरलेल्या दोन तीन गाण्याबद्दल दुसऱ्या दिवशी पाठवल्या. 


कार्यक्रम सणसणीत झाला. मनीषा मॅडम ती पंधरा गाणी क्लासिक कल्ट अशी निवडली होती आणि ती साजरी पण केली अगदी ताकदीने. त्यांच्या बरोबर असलेले वादक पण अगदी कसलेले होते. 


मी इंग्रजीत दिलेली गाण्याची माहिती आणि त्यामागील भाव भावना यापण परदेशी पाहुण्यांना आवडल्या. अर्थात त्यात माझ्या सादरीकरणापेक्षा प्रियाच्या लिखाणाला ती पावती होती हे मी जाणून आहे.


धन्यवाद प्रिया. आभार मानणं क्रमप्राप्त आहे कारण ते स्क्रिप्ट लिहायला मी फार वेळ तुला दिला नव्हता. 


आणि अर्थात मनीषा निश्चल यांचे या रंगतदार कार्यक्रमासाठी हार्दिक अभिनंदन.

No comments:

Post a Comment