Sunday 26 April 2015

सानिया

आज काल फेक अकौंट आणि फेक प्रोफाईल याबद्दल बराच उहापोह चालू आहे. माझा पण अनुभव शेयर करतो. अरे, कान टवकारून, डोळे विस्फारून बघू नका. माझा अनुभव जरा वेगळा आहे.

गेल्या वर्षी सामनात लिहित असताना पहिल्या लेखाला प्रतिक्रिया आली मेल ने, ती अशी

"नमस्कार काका, कसे आहात?.......आधी माझी ओळख करुन  द्यायला हवी नाही का?....Hii..मी सानिया.सध्या १२ वीत आहे. खरेतर subject लिहायचा असतो mail करताना पण subject काय लिहावा तेच समजेना म्हणून नाही लिहिला...sorry. काका, तुमचे सामना-फुलोरा मधील 'फिरता फिरता' हे article मी नेहमी वाचते..खूप छान लिहता तुम्ही....मेरा भारत महान....(नाव बरोबर आहे ना?..नीट आठवत नाहीय..पण संपूर्ण लेख मात्र आठवतोय..)..तर भन्नाटच होता. आई म्हणते जे आवडते त्याला मनापासून दाद द्यावी.आपले विचार पोहोचवावेत समोरच्या पर्यंत. तुमच्याकडून असेच लेखन होत राहो..आणि तुमच्या दृष्टीकोनातून,अनुभवातून आमच्या समोर जगाचे विविधांगी पैलू उलगडत राहोत हिच सदिच्छा..तुमच्या पुढील आयुष्यासाठी आणि लेखनासाठी मनःपूर्वक शुभेच्छा..Thank u so much and all the best .."

लागोलाग सानिया ची फ्रेंड रिक्वेस्ट आली. तर प्रोफाईल पिक एका फ़ेमस शास्त्रज्ञाच.
मुलगी मुंबईतली. बारावीत ली. मराठी पहा तिचं. आणि प्रोफाईल पिक्चर नाही. मला तर ग्यारंटी वाटली, फेक अकौंट आहे हे. आणि मी त्या दृष्टीने डाव टाकत राहिलो. ती बिचारी १७ वर्षाची पोर. तिला काय कळणार छक्के पंजे. ती आपली प्रत्येक प्रश्नाला उत्तर देत राहिली, प्रत्येक पोस्टला तिचं मत इमानएतबारे मांडत राहिली. अप्रतिम मराठीत. पण मत मेसेज बॉक्स मध्ये, पोस्ट वर कॉमेंट म्हणून नाही. माझं मत पक्कं होत गेलं, कि हे प्रकरण आहे म्हणून. मी शेवटचा डाव टाकला "तुझ्या वडिलांचा नंबर दे म्हणून" तिने दिला. मी तिच्या सानियाच्या वडिलांशी बोललो. काय लोकं आहेत राव. एकदम जमिनीवरचे. आई वडील शिक्षक. ३००-३५० गरीब मुलांना शिकवतात.

मला माझीच लाज वाटली. सालं, काय झालं आपल्या मेंदूचं, मातेरं. सगळीकडे संशय. विश्वास म्हणून नाहीच कुणावर.

त्यानंतर मात्र मी सानियाच्या प्रत्येक प्रश्नाला उत्तर देत राहिलो. मनापासून. तिची वाक्यं ही वानगीदाखल देतो खाली, ज्यावरून कळेल ही मुलगी किती सेन्सिबल आहे ते

"गुगल वर तुमचे सुपरपॉवर हे आर्टिकल वाचले. एकंच शब्द लिहावासा वाटतो Eunoia "

"हाय, इतक्या उशिरा टेक्स्ट केला म्हणून सॉरी. तुमच्या फ्रेंड लिस्ट मध्ये पंडित पॉटर आहेत. त्यांनी अर्गासोक टी या विषयावर पोस्ट वाचली. माझ्या फार्मेंटेड ड्रिंक्स च्या माहितीप्रमाणे ह्या टी चा तब्येतीच्या फायद्या विषयीच्या दाव्याला काहीही शास्त्रीय आधार नाही. तुम्ही कळवा पंडित काकांना"

"विज्ञानाचा प्रसार आणि त्या विषयी भारतीय प्रसार माध्यमाची भूमिका या विषयावर तुमचं काय मत आहे?"
(काय मत आहे? काहीच नाही. फुल दांडकं उडालं माझं.)

"तुमच्या म………… मरणाचा यावर चार ओळी वाचल्या. माणसाने संकुचित, कुपमंडूक वृत्ती सोडून व्यापक विचार करायला हवा, असंच म्हणायचं आहे का तुम्हाला"

काल तिचा वाढदिवस झाला. तिला शुभेच्छाही दिल्या काल. आज ही पोस्ट च लिहून टाकली, सानियासाठी.

सानिया, काल लिहिल्याप्रमाणे तुझ्या सारखी मुलं मुली भेटली कि परिस्थिती जितकी समजली जाते तितकी वाईट नाही असं वाटतं.

(नाव बदललं आहे.)

No comments:

Post a Comment