Tuesday 31 March 2020

जॉर्ज कार्लीन

जॉर्ज कार्लीन नावाचा एक अमेरिकन स्टँड अप कॉमेडियन आहे. अमेरिकन जीवनशैलीचे त्याने आपल्या शैलीत वाभाडे काढले आहेत. त्याचा व्हिडीओ मी इथे पोस्ट करू शकत नाही, पण त्याच्या बोलण्याला आपण रिलेट करू शकतो.

जॉर्ज म्हणतो की अमेरिकन्स लोक आपल्या जीवन शैलीत मश्गुल आहेत. आणि त्यात तुम्ही तुमचं चांगल्या आरोग्याच्या स्वातंत्र्याला हरताळ फासत आहात. तुम्ही ज्या पद्धतीने राहता आहात, त्यात एखादा व्हायरस तुमची वाट लावू शकतो. बहुसंख्य अमेरिकन्स हे सिक्युरिटी, हायजिन, स्वच्छता, आणि विषाणू पासून सुरक्षितता याने झपाटले गेले आहेत.

तो पुढे म्हणतो "मला कळत नाही, या देशात व्हायरस बद्दलची कमालीची भीती कधी आणि कुठे आली? अमेरिकन मीडिया हा सतत वेगवेगळ्या व्हायरस ची भीती अमेरिकन्स लोकांच्या मनात रुजवत असतो. आणि मग तुम्ही लोक हे घास, ते धु या कामात गढलेले राहता. अन्न खूप जास्त शिजवतात आणि सारखे हात धूत राहतात आणि विषाणूपासून दूर राहण्याचा प्रयत्न करतात. हेच मुळात मूर्खपणाचं लक्षण आहे. आणि हा मूर्खपणा इतका वाढीला लागला आहे की जेलमध्ये इंजेक्शन देऊन कॅपिटल पनिशमेंट द्यायचं असेल तरी ते आधी अल्कोहोल ने दंड साफ करतात. इथे प्रत्येक जण अन्नातून विषबाधा होऊ नये यासाठी विचित्र काळजी घेत असतो. अख्ख्या अमेरिकेत फूड पॉयझनिंग च्या वर्षात फक्त ९००० केसेस होतात."

"ही आमची इम्यून सिस्टम दिली आहे, तिला ताकदवर बनवण्यासाठी काही विषाणू आजूबाजूला असणे गरजेचं आहे. तुम्ही जर तुमचा देह पूर्ण स्टेराइल (निर्जंतुक) बनवला, आणि देव न करो असा कुठला सुपर व्हायरस तुमच्या बॉडीत शिरला तर त्याला दोन हात करण्याची ताकद तुमच्यात नसणार आहे. त्याचा परिणाम एकच. मृत्यू. कारण एकंच. तुमच्या इम्यून सिस्टमची तुम्हीच वाट लावली आहे."

पुढं जॉर्ज म्हणतो "माझ्या स्वतःबद्दल सांगतो. न्यूयॉर्क मध्ये मी लहान असताना हडसन नदीत पोहायचो, तेव्हा ती नदी कुठली तर तो निव्वळ नाला होता. आणि आज जर कुठला विषाणू मला त्रास देत नसेल तर त्याचं कारण एकंच की त्या नाल्यासदृश नदीत मी पोहलो आहे आणि त्यामुळे माझी रोग प्रतिकारक शक्ती चांगली आहे. मी स्वतःला विषाणूपासून अजिबात रोखत नाही इतकं की जर चुकून माझ्याहातून काही अन्नपदार्थ फ्लोअर वर पडलाच तर मला तो उचलून खायला अजिबात लाज वाटत नाही. कुणी माझ्या बाजूला खोकलं किंवा शिंकलं तर मला भीती वाटत नाही, मी माझ्या टॉयलेटचे सीट कव्हर पण झाकत नाही. मला त्यामुळे खोकला, सर्दी, डोकेदुखी, ताप असा कुठलाही आजार होत नाही. याचं कारण माझी इन बिल्ट इम्यून सिस्टम इतकी स्ट्रॉंग आहे की कुठलाही विषाणू माझ्यात शिरला तर माझी सिस्टम त्याचा खातमा करून टाकते."

पुढं तो जे बोलतो ते तुम्हीच ऐका. म्हणजे मी लिहू शकत नाही ते.

करोना चालू झाला तेव्हा मी नीलला म्हणालो "असं वाटतंय, एखाद्या कचरा कुंडीच्या इथं जावं आणि त्यात डुक्कर कस लोळतो तसं मनसोक्त लोळावं. असले खत्रूड विषाणू अंगात आणावेत की सालं करोना त्याला घाबरून पळून जावा."

जॉर्ज कार्लीन चा व्हिडीओ पाहिल्यावर निल म्हणाला "तुमचे आणि त्याचे विचार किती जुळतात ना?"

तो व्हिडीओ आपल्या मुलाबरोबर स्वतःच्या जबाबदारीवर पहावा. त्याची भाषा डेंजर वाईल्ड आहे आणि खतरनाक शिव्या आहेत हा वैधानिक इशारा आहे. 

No comments:

Post a Comment