Saturday 29 March 2014

आकडा

दोन दिवसामागे एक पोस्ट लिहिली आणि त्यात १३ नंबर चा उलॆख झाला. आणि मग त्या नंबर शी निगडीत वेगवेगळ्या गोष्टी आणि इतर देशातील काही नंबरची अंधश्रद्धा हे पण कळले. त्यावरून आठवलं कि माझं आणि आकड्याचं बरंच सख्य आहे. लहानपणापासून मला फिगर चा फारच नाद आहे. (please विनोद नको). एक वेगळाच छंद होता मला, गाड्यांच्या नंबर प्लेट वर २ सारखे नंबर असतील तर त्यांची बेरीज करायची आणि मग add करत जायचं. त्याने माझी बेरीज करण्याची practice फारच जोरात होती. (डॉक्टरांची practice जोरात असते, वकिलीची practice जोरात असते. माझी काय तर बेरीज करण्याची. बोंब च आहे) वाहनांचे नंबर तर अगदी पाठ असायचे. नितीन ची ७४४५ कब, राजेशची ७१७८ ची सुपर, निघोटची ३१७९ सुझुकी, प्रताप ची ९९ सुझुकी हे गाड्यांचे नंबर आजही २५ वर्षानंतर मुखोद्गत आहेत. फोन नंबर ला मी डिरेक्टरी कधी वापरलीच नाही. सगळे डोक्यात. २**५६२१० गोडबोल्यांचा, २**१११७१ कुलकर्ण्यांचा हे आज मला २० वर्षानंतर हि पक्के लक्षात आहे. असाच आमचा पहिला फोन BSNL नि ३६२४३६ नंबरचा दिला होता. तो मिळाल्यावर घरातील लोकं फारच गोरेमोरे झाले होते आणि मग तो चेंज करून ३५८४३६ असा करून घेतला. असो.

खरं तर शाळेत असताना जीवशास्त्र (जीव घ्यायचा हा विषय), रसायनशास्त्र आणि भौतिकशास्त्र आणि नंतर आयुष्यात नागरिकशास्त्र शिकता शिकता अर्धमेला झालेलो मी, आधुनिक अशा संख्या शास्त्रावर (numerology you know) अजिबात विश्वास ठेवू शकत नाही. (वास्तू शास्त्र हा एक मला अगम्य विषय आहे. आग्नेय ला किचन आणि काय काय, डोक्यावरून जातं माझ्या). पण एकदा मी ट्रेन नि कानपूर ला चाललो होतो. डब्यात एक जळगाव ला माणूस चढला. अमन त्याचं नाव. इकडच्या तिकडच्या गप्पा झाल्यावर मला म्हणाला "तुमच्या आयुष्यात २ आणि ४ या फिगर ला फार महत्व आहे." आता त्याला काय सांगावं कि मला कुठली फिगर……. (पुन्हा, please विनोद नको).

मग मी विचार केला

२४: माझा वाढदिवस (महिना लिहित नाही, नाहीतर तुम्ही सगळे गिफ्ट घेऊन हजर व्हाल.)
२: लग्नाची तारीख (**************ditto************************)
२ : मोठया मुलाचा वाढदिवस  (समजून घ्या. आता परत नाही ते वाक्य )
११: १+१=२: छोट्या मुलाचा वाढदिवस
४: बायकोचा वाढदिवस
४: लहान भावाचा वाढदिवस
२४: लहान भावाच्या बायकोचा वाढदिवस
१३: १+३: ४: सख्या चुलत भावाचा वाढदिवस
२४: सख्ख्या चुलत बहिणीचा वाढदिवस
२२: २+२=४: बिझिनेस पार्टनर चा वाढदिवस
२८/०८/२००२=२+८+८+२+२=२२:२+२=४: बिझिनेस ची मुहूर्तमेढ
४ मजला: पहिलं घर
flat no १३: १+३=४ राहतं घर
९८२२४५४२०४=final आकडा ४: माझा मोबाईल नंबर

बास! थांबतो. खूपच बोर झाले असाल. तुम्हाला वाटेल आता काय खानदान काढतो काय हा बाबा. पण कसल्या आणल्यात ना ओढून ताणून २ आणि ४ आयुष्यात. मी त्या ट्रेन मधल्या अमनला मनोमन नमस्कार केला. पण तुम्हाला ह्या २ आणि ४ नंबरचा अजून एक सॉलिड योगायोग सांगतो. मला २ मुलं. बायको १, पण २-४ जणी ना भारी पडेल. आणि सगळ्यात मी स्वत: एकटा पण सभ्य भाषेत, twin personality चा अन खाष्ट भाषेत दुतोंड्या. परत २.

आता एवढा फिगर चा अभ्यास झाल्यानंतर रतन खत्री ची लाईन पकडायचा मला अनावर मोह होतो. आणि मग उदयाला ओपन ला आणि क्लोज ला कुठली फिगर, २ कि ४, लावायची याचा विचार करत झोपी जातो. numerology आणि माझा तेव्हढाच काय तो संबंध.

तरी नशीब हे numerology वाले भानामती वैगेरे करत नाहीत, नाहीतर कुठलीच, २ आणि ४ काय,  शिल्पा शेट्टीची पण फिगर आठवणार नाही अशी करणी केली असती……………

आता २ नंबर शी इतका संबंध आलाच आहे तर दोन नंबर चे धंदे करावेत का?  

No comments:

Post a Comment