Tuesday 16 September 2014

America Diary

आज काल मी सहसा कुत्सित हसत नाही, म्हणजे तसा प्रसंग येत नाही. पण परवा आला. शिकागोत रात्री जेवायला चाललो होतो. Taxi, oh sorry हं, cab मधे मागे दोघं आणि मी समोर ड्रायव्हर च्या शेजारच्या सीटवर मी. गोरा होता ड्रायव्हर. मी थोड्या गप्पा मारल्या. उतरताना त्याने प्रश्न विचारला
"Are you from Pakistan"?
No, I am from India म्हणताना उगाचंच हसलो.
काय करणार या पाकिस्तानने स्वत:ची इतकी वाट लावून ठेवली, की त्याचा नागरिक...
जो है सो है!
****************************************
ब्रझिलियन अन मेक्सिकन दिसायला थोडे आपल्यासारखेच आहेत.
अन वागायलाही..................येडचाप
*******************************************
आम्ही पण भरपूर exhibition मधे participate करतो. इंजिनियरिंग काॅलेजचे खूप स्टुडंटस् बूथवर visit करतात. मी त्यावेळेस त्याच्याशी फारंच तुसड्यासारखा वागतो. त्यांनी काही प्रश्न विचारले की यांना काय समजणार या भावनेने वेळ मारून नेतों. मी असा शहाणपणा दाखवतो की स्पिंडल रिपेअर करण्याचं स्किल मला जन्मापासूनंच आहे जणू.
आज इथे इंजिनियरिंग स्टुडंटस् अमेरिकेच्या exhibition मधे आले होते. त्यांच्या बॅजवर काय लिहीलं ते बघितलं, Future Customer. हो, भावी ग्राहक. कसलं समर्पक आहे ना. Mind your language, he is your potential customer इतकं सगळं ध्वनित होतं. मान गये.
दुसरा फोटो आहे तो एक पन्नाशीचा हुशार automobile engineer चा. आलेल्या चिल्ल्यापिलांना तो गाडीचे principles सहज समजावून सांगत होता. न कंटाळता.
हे असं आहे. पुढची पिढी असं घडवायची ना, ती अशी घडवायची असते, राजा. नुसत्या फुकाच्या गप्पा झोडून नाही.
तेव्हा जानेवारी २०१५ ला Imtex exhibition आहे. Engineering students........You are welcome. You will be given due respect and attention.
आपलं resolution. आणि हो resolution, new year चं असायला पाहिजे असं कुणी सांगितलं.
********************************************************************

मी प्रदर्शनाच्या बूथ वर आलो. हातात ऑफिस ची bag होती. त्यात पासपोर्ट होता. आता परदेशात पासपोर्ट म्हणजे जीव कि प्राण. एक वेळ पैशाचे पाकीट हरवलं तर चालेल पण पासपोर्ट. अं हं. मी जो ला म्हणालो "मला ही ब्याग सुरक्षित ठेवायची आहे कारण त्यात पासपोर्ट आहे." जो म्हणाला "हो बरोबर, चुकून कुणी त्याची इथे ठेवून त्याच्यासारखी म्हणून तुझी उचलून घेऊन जायला नको"
मला खरं तर bag चोरीला जाण्याची भीती होती, जी जो च्या गावीही नव्हती. त्याच्या बोलण्यातून जाणवलं सुद्धा "bag उचलली तर नजर चुकीने"
कसले असतात ना हे अमेरिकन, बावळट  कुठले.
************************************************************************

शिकागो हून डेट्रोइट ला जाताना मोटरसायकल स्वार दिसला हार्ले डेविडसन वर . लेकाच्या डोक्यावर हेल्मेट नव्हतं. मी बिल ला म्हणालो "अरे, इथे हेल्मेट कंपलसरी नाही" तो म्हणाला "नाही, या स्टेट मध्ये पूर्वी सक्ती होती. पण लोकं भांडले शासनाशी. शेवटी कंटाळून सक्ती उठवली"

थोडक्यात हेल्मेट न वापरण्याचा हट्ट करणारे बावळट लोकं जगात सगळीकडेच असतात, मग ते पुणं असो कि शिकागो.
*****************************************************************************




No comments:

Post a Comment