Sunday, 14 September 2014

हार्दिक शुभेच्छा़

साधारणत: कंपनी चालवताना customer delight बरोबर, employee satisfaction आणि supplier happiness हे बघणे महत्वाचे असते. (चला हवा येऊ द्या, शहाणपणा पुरे). अहो असे रागवू नका. पुढे जे लिहीणार आहे त्याला थोडा याचा संदर्भ आहे म्हणून. तर सांगत होतो, की एकदा आमची कंपनी कुणा सप्लायर बरोबर connect झाली की सहसा संबंध माझे तुटत नाही. अगदी कंपनी चालू झाल्यापासून माझे तेच vendor आहेत.

तर लेखापुरते त्याचं नाव सतीश ठेवू. सतीशची स्वत:ची कंपनी.  पण अतिशय अस्ताव्यस्त. Disorganized. आमची कंपनी त्याला एक काम offload करायची. मशीनवरून स्पिंडल काढायचा, मग आम्ही रिपेअर करणार, सतीशच्या कंपनीचा माणूस तो लावणार. डील एकदम सोपं. Removal and fitment ची आम्हाला ज्या value ची order मिळेल त्याच्या ७०% पैसे आम्ही सतीशला देणार. व्यवस्थित चालू होतं. त्याचं कामही ठीकठाक.  पेमेंट पण एकदम वेळेवर. बाकी बरेच जण त्याला टोपी लावायचे, पण आम्ही त्याला बोलावून त्याचं account settle करायचो. सगळं बरं होतं पण transaction मधे आनंद नसायचा, समाधान नसायचं.

सतीशकडे एक प्रसाद नावाचा हुशार मुलगा होता. त्याने काही कारणाने साडेतीन वर्षापूर्वी सतीशची कंपनी सोडली. लागोलाग माझ्याकडे आला. म्हणाला

प्र: मी स्वत: काम चालू केलंय, मला काम द्या
मी: अरे तुला माहित आहे, आमचं सतीशकडे contract आहे
प्र: मी त्यांच्या पेक्षा स्वस्तात करेन.
मी: प्रश्न पैशाचा नाही आहे. मी अनेक वर्षापासून सतीशला associate मानतो. केवळ दोन पैसे कमी पडतात म्हणून मी काही सप्लायर बदलणार नाही. हाँ, सतीशकडून जर ethically काही चूक झाली तर मी नक्की तुला बोलवेल.

प्रसाद नंतर येत राहिला, वेगवेगळी कामं आणत राहिला.

इकडे सतीश स्वत: स्पिंडल रिपेअर करतो असं मार्केट मधून कळलं होतं. आम्ही त्याला म्हणायचो "अरे, आम्ही जसं तुला काम देतो, तसं तुला जर कुठलं काम मिळालं, तर रिपेअर आमच्याकडे कर" सतीश हसण्यावरी न्यायचा. वर्षापूर्वी कळलं की सतीश आता आमच्या call वर गेला तरी कस्टमरला सांगायला लागला की तोही स्पिंडल रिपेअर करतो. सांगायचा की मंडलिकला बोलू नका. मी तरीही गप्प बसलो. इतके दिवस कामाचा उरक मस्त होता त्याचा. आता तिथेही गडबड व्हायला लागली.

दोन महिन्यापूर्वी हाईटंच झाली. कस्टमर आला मुंबई हून. काम झाल्यावर जाताना त्याने सतीशचं कार्ड दिलं अन brochure. "Superior Technical Services" Brochure पुर्ण आमचंच ढापलं होतं. आता मात्र माझं टाळकं सटकलं.

प्रशांतला फोन केला. म्हणालो "तुला बोललो तशी वेळ आली आहे. सतीशने business ethics ला तिलांजलि दिली आहे. मी त्याचे calls तुझ्याकडे वळवतो" तोही एका पायावर तयार झाला. आमचं काम uninterrupted चालू झालं.

सतीश, तु मोठा होशीलही. पण हे करताना थोडं तत्वानं वागलास तर बरं होईल. आता म्हणजे काय तर बिझीनेस करण्यापासून मी तुला परावृत्त करू नाही शकत, पण तु मला सांगायचं की मला माझं महत्वाचं, तुम्ही दुसरा माणूस बघा.

असो, हार्दिक शुभेच्छा़ 

No comments:

Post a Comment