Thursday 18 September 2014

अंघोळ

अमेरिकेत तैवानीज रूम पार्टनर होता. बेकार घोरायचा. म्हणजे ह्यात रिजन्सी ची अफलातून रूम. पण रात्रभर त्या गुबगुबीत गादीवर मी रात्रभर तळमळत होतो. दुसर्या दिवशी ear plugs दिले तेव्हा कुठे झोप लागली.

रात्री या फेंग ने shower घेतला. मला विचारले "तू नाही घेणार shower रात्री" मी बोललो "नाही" सकाळी मी उठलो तर हा पठ्ठया शर्ट pant वैगेरे घालून मस्त रेडी. संवाद पहा

मी: काय रे भौ, आंघोळ नाही करणार

फेंग: रात्री केली कि आता नाही

मी: मला सकाळीच आंघोळ करावी लागते. तुझी काय हि भंगार पद्धत आहे

फेंग: तुझी पद्धत बेकार.

मी: कसं?

फेंग: तू दिवसभर काम करतोस. घाम गाळतोस. मळून घरी येतोस. मग अंघोळ नको करायला. रात्री त्याने झोप चांगली लागते.

मी: अरे पण सकाळी अंघोळ तर करायला पाहिजे ना!

फेंग: पण का? मी रात्रभर बेड मध्ये असतो. काही कष्ट असतात का? नाही. मग सकाळी कशाला पाहिजे अंघोळ.

मी: (गमतीत) म्हणजे तू रात्री कधी कष्ट नाही करत?

फेंग: (डोळे मिचकावीत) जेव्हा कष्ट करतो तेव्हा सकाळी अंघोळ करतो ना

मी: अरे पण सकाळी देवदर्शन वैगेरे.

फेंग: म्हणजे?

मी: अरे देवाला नमस्कार

फेंग: नाही, आम्ही नाही करत तसलं काही. आणि समजा केला नमस्कार तर काय?

मी: अरे असं कसं. झोपेतून उठल्यावर देवाला नमस्कार करताना अंघोळ केलेली असावी

फेंग: तू असं समज. तू सकाळी अंघोळ केलीस. दुपारी १२ ला झोपलास आणि मग संध्याकाळी उठलास सात वाजता. मग काय देवदर्शन करत नाहीस का? हे सगळे आपले समज असतात. जेव्हा फ्रेश वाटायला पाहिजे तेव्हा अंघोळ. मला रात्री वाटतं, तुला सकाळी बस! बाकी सब बकवास

तोंडात मारल्या सारखं गप्प बसलो. काय करणार मग!! अंघोळ केली त्याच्या नावानं.

1 comment: