Saturday 9 May 2015

हं मग, आपलं असंच आहे.

तसा मी पापभिरू माणूस. त्यातल्या त्यात ट्राफिक मध्ये काही पाप करायचं टाळतो. उगाच डोक्याला ताप. नो एन्ट्री त जात नाही, इथे तिथे गाडी लावत नाही, सिग्नल पाळतोच पाळतो. मुंबई ला पुण्याची कार टिपून पकडतात. फिल्म साठी. मुंबई पासिंग च्या गाड्या त्यांच्या रेब्यान मधून दिसत नाहीत. महिन्यापूर्वी  भर उन्हाळ्यात सो कॉल्ड आर टी ओ approved फिल्म उडवली. परवा बालेवाडीजवळ मर्सिडीज ला पुणे ट्राफिक हवालदार फिल्म वरून उकळत होता. पाहिलं तर मर्क ची पासिंग मुंबई ची. लैच मज्जा आली. बदला घेतल्याचा फील आला.

हे असं सगळं असताना आठवड्यापूर्वी फातिमानगर मध्ये डायमंड बेकरी ला सकाळी राहिलेले पाच रु देण्यासाठी गाडी चालूच बाहेर उभी करून दोन मिनिटासाठी गेलो. सकाळ ७:४५ ची वेळ. बाहेर येउन बघतो तर दोन हवालदार, एक तंबाखू चोळत तर एक काठी फिरवत कार भोवती फिरत होते. मी आपलं त्यांच्याकडे लक्ष न देत दरवाजा उघडला, तर एक जण आला
 "ओ, नो पार्किंग हाये"
मी बोललो "अहो, दोन मिनिटासाठी पैसे दयायला गेलो होतो"
तर तो "बरोबर, पण नो पार्किंग आहे इथे"
मी "अहो, गाडी सुद्धा चालू ठेवली आहे. लागलीच निघणार होतो."
हवालदार "घ्या, दीड शहाणे. म्हणजे नो पार्किंग मध्ये गाडी लावता हा एक गुन्हा. अन परत गाडी चालू ठेवता हा दुसरा गुन्हा"
मी अवाक. गाडी चालू ठेवणं हा गुन्हा? दहा मिनिटाची खोटी करून दादा पुता करत सोडलं पण जाताना "कार फिरवता, थोडे नियम वैगेरे पाळत जा जरा" हे म्हणायला विसरले नाही पोलिस दादा.

काल पुलगेट च्या चौकात सिग्नल ला डावीकडे वळायचं होतं. मला रेड सिग्नल होता. उजवीकडून ट्राफिक पण चालू होती. मी अर्थात थांबलो होतो, हिरवा दिवा लागेपर्यंत. मागे BMW किंवा तत्सम अशी गाडी होती. त्याने बहुधा हॉर्न वाजवून पोलिसाला विचारलं, जाऊ का?. हवालदाराने खुण केली, जा म्हणून. मी बघून न बघितल्यासारख केलं. त्याने शिट्टी मारून माझं लक्ष वेधत जा म्हणाला. मी ढिम्म. त्यालाच खुण करून सांगितलं "समोर रेड सिग्नल आहे" म्हणून. तर डोक्यावर हात मारत म्हणाला "अहो, जा की" एव्हाना मागचा BMW पिसाटला होता. प्या प्या करत बसला. पोलिस माझ्या कार जवळ आला अन म्हणाला "अहो जा की, का ताप देताय डोक्याला" मी गाडी बाजूला घेतली अन उतरून पोलिसाला विचारलं

मी: काय झालं?
पो: अहो, काय झालं म्हणून काय विचारताय. मी सांगत होतो ना जा म्हणून.
मी: रेड सिग्नल होता ना. मग का म्हणून जायचं मी
पो: मी सांगत होतो ना जा म्हणून.
मी: अहो तुम्ही कोण? तुमचं काय सांगायचं, उद्या तुम्ही या पेट्रोल पंपाच्या मागे लपणार आणि मी रेड सिग्नल असताना लेफ्ट मारला तर पंपाच्या मागून कारच्या पुढे येत म्हणणार, चला गाडी बाजूला घ्या. दोन तीनशे रुपयाची तोडपाणी होणार. तुम्ही एक दिवशी जा म्हणता अन दुसर्या दिवशी त्याच स्पॉट ला आमची वाट लावता. मला दोनशे रु दया मग मी जातो.

आज अवाक व्हायची पाळी पोलिसावर आली होती. विचित्र हातवारे करत तो म्हणाला "काय एक एक वल्ली असतात राव!" अन माझ्याकडे पाहत म्हणाला "इथे भेटलात, वर नका भेटू"

मग मी पण माझा ठेवणीतला डायलॉग टाकला "अहो, वर कसे भेटणार? तिथे तुम्ही स्वर्गात रंभा उर्वशी बरोबर डान्स करत असणार अन मी नरकात उकळत्या तेलात तळला जात असणार. जे काय बोलायचं ते इथंच उरकून घेऊ"

हात जोडत म्हणाला "या आता" मी पण शिट्टी वाजवत दरवाजा उघडला आणि पोलिसाला बाय करत गेलो.

हं मग, आपलं असंच आहे.

No comments:

Post a Comment