Monday 12 December 2016

रडतखडत

आता मी त्या कंपनीचं नाव नाही लिहीत, पण या कंपनीत साधारण मी २० एक वर्षांपासून जात आहे. सप्लायर म्हणून. गेली २० वर्ष ही कंपनी रडत खडत चालू आहे. तेव्हापासून सप्लायर च्या पेमेंट ची बोंब आहे. त्यावेळेस माहित असून मी त्यांच्या बरोबर धंदा केला अन अडीच तीन लाख रुपये गमावून बसलो. वेळच्या वेळी पगार मिळत नाही म्हणून तेव्हाही एम्प्लॉयीज ओरडायचे. आज ही ओरडतात. फरक इतकाच आहे की त्यावेळेस काही दिवसांनी पगार उशिरा व्हायचा, आज सहा सहा महिने पगार होत नाही. काही लोकं रिटायर झाले तर त्यांचा पीएफ न देण्याचा क्रिमिनल गुन्हा पण कंपनी करते आहे. इतकं असूनही याचे एम डी वर्किंग कॅपिटल आणि फायनान्स मॅनेजमेंट वर तोंड वर करून लेक्चर झोडतात.

परवा परत मी त्या कंपनीत गेलो होतो. आश्चर्य याचं वाटतं की आज ही त्या कंपनीत गेले २० वर्षे काही लोकं काम करत आहेत. कोणतं मोटिवेशन असतं या लोकांना की ते अशा डचमळत्या कंपनीला सोडत नाही? सालं माझ्या कंपनीत टार्गेट सेल झाला नाही म्हणून मी या वर्षी साधा इंसेंटिव्ह नाही दिला तर लोकं नाक मुरडून काम करत आहेत. अन इथे सहा महिने पगार नाही लोकांना. की या लोकांच्या फायनान्शियल गरजा पूर्ण झाल्यात अन पैशाची गरज नाही. बरं ही मंडळी टेक्निकली कॉम्पिटंट दिसतात. मग यांना दुसरीकडे जॉब न शोधण्याची बुद्धी कशी येत असावी? की बाहेर काही चांगलं होऊ शकतं यावरचा त्यांचा विश्वास उडाला आहे?

काही कळत नाही बुवा आपल्याला! 

No comments:

Post a Comment