Wednesday 14 December 2016

डोक्याला शॉट

तर निश्चलनीकरणावरच्या पोस्टवर येणाऱ्या घमासान कॉमेंटना प्रत्युत्तर दिले. निर्णय कसा बरोबर आहे पण त्याची अंमलबजावणी कशी चुकली आहे, इंटरेस्ट रेट कमी होतील पण शॉर्ट टर्म मध्ये जीडीपी वैगैरे कशी मार खाणार आहे यावर बेधुंद रात्रभर कॉमेंटा कॉमेंटी करून तारवटलेल्या डोळ्यांनी मी कंपनीत पोहोचलो.

आज सकाळी ९ वाजता आमचा सीए दत्त म्हणून समोर उभा होता. मला म्हणाला

"राजेश, तुमचा करंट रेशो १ च्या खाली गेला आहे. काही उपाय करायला हवा"

मी म्हणालो "करून टाका काय उपाय करायचा ते"

सीए: "अहो, उपाय मी काय करणार? तुम्ही करायचा"

मी: अच्छा, पण मग करंट रेशो म्हणजे काय

सीए: अहो मंडलिक, कितीदा सांगितलं, अधून मधून टॅली बघत जा म्हणून. करंट रेशो म्हणजे करंट asset आणि करंट लायबिलिटी याचा रेशो. हा १.३ च्या वर हवा.

मी: पण मग मी काय करू?

सीए: देवा, अहो जरा बॅलन्स शीट बघत जावा कधी तरी. बरं ते जाऊ द्या. मी तुम्हाला सांगितलं की गेल्या दीड वर्षात तुम्ही कॅपिटल इन्व्हेस्टमेंट केली ती इंटर्नल accruals मधून केली. मी तुम्हाला सांगितलं की हे केलं तर तुमच्या वर्किंग कॅपिटल वर स्ट्रेन येईल. बँक प्रपोजल वर काम चालू केलं का?

मी: अहो, मी कंपनीच्या अकौंट मधून पैसे खर्च केले आहेत.

सीए: पण मी तुम्हाला सांगितलं ना की तुमचा प्रॉफिट जर बँक इंटरेस्ट पेक्षा चांगला असेल तर बॅंकेकडून लोन घेऊन धंदा केलेला शहाणपणाचं ठरतं. कॅश फ्लो त्याने सुधारतो. ही रियालिटी असते. त्यावर लक्ष नाही दिलं तर सप्लायर चं पेमेंट वेळेवर जाणार नाही.

मी: हो, पण सध्या व्यवस्थित आहे ना. वेळ येईल तेव्हा बघू. बाकी हे काय तुम्ही अकौंट्स बद्दल बोलताय त्यावर नंतर बोलू.

तर उसळून सीए म्हणाला "काय हो मंडलिक. तुमच्या फेबु लिस्ट मध्ये आहे मी. तुमच्या कंपनीचं बॅलन्स शीट कसं बघावं ते तुम्हाला धड कळत नाही आणि इकडे फेबु वर तुफान बाण सोडत असता. जरा थोडी कंपनीची काळजी असेल तर आवरा हे."

आयला, काय ही सीए मंडळी डोक्याला शॉट लावतात राव. विकेंड खराब जाणार आता. 

No comments:

Post a Comment