Wednesday 13 April 2016

दिल्लीकर

मी दिल्लीतल्या लोकांबद्दल मनात एक आकस ठेवून होतो. ही लोकं फार agressive असतात, त्यांच्यावर फार विश्वास ठेवू नये, ते लोकांना फसवतात वगैरे. जेव्हा दिल्लीला आपला रिप्रेझेंटेटिव्ह ठेवायचा असं आमच्या मीटिंग मध्ये ठरलं तेव्हा गोर्यांना हा माझा कंसर्न बोलून ही दाखवला. जेफ ने मला विचारलं "Have you  experienced it ever?" दिल्लीच्या रिक्षावाल्यांशिवाय मला असा अनुभव काही आला नाही. पण रिक्षा ड्रायव्हर हे कुठल्या शहरात धड सापडले आहेत? (सन्माननीय अपवाद वगळता). तसे काही सुपरफिशियल नॉलेज असणारे भेटले, पण ते ही सगळीकडेच भेटतात. पण वर सांगितलेले अवगुण असलेली मंडळी मला काही भेटली नव्हती. मी आपलं "I have never experienced. But many people talk of these qualities of Delhites" जेफ म्हणाला "Don't conclude on what other people talk. I am sure you will get right person".

अनिच्छेनेच मी पेपर ला ऍड दिली. दणदणीत रिस्पॉन्स मिळाला. ३० एक लोकं शॉर्टलिस्ट केली. लोकांशी बोललो आणि त्याला गाळणी लावून मग ५ जण निवडली. काल त्यांच्याशी बोललो. चार पाच दिवसात त्यांच्यातला एक फायनल करेल.

या प्रोसेस मध्ये माझ्या दिल्लीच्या लोकांबाबतच्या आकसाच्या धज्जीया उडाल्या. ही पाचही लोकं अत्यंत सॉफ्ट स्पोकन, जीवनाबाबत अत्यंत पॉझिटिव्ह attitude असणाऱ्या, आयुष्यात काय आणि का करायचं याबाबत clarity असणाऱ्या आढळल्या. किंबहुना या पाच जणांपैकी एक जण थोडा डावा निघाला. पण मी उरलेल्या चारांच्या नावाच्या चिठ्ठ्या टाकून कुठलीही एक उचलली तर ते कंपनीसाठी लाभदायक ठरेल अशा ताकदीची लोकं निघाली. सगळ्यात आश्चर्याची गोष्ट म्हणजे या चारपैकी दोघं फ्रेशर आहेत. आणि त्या दोघांपैकी एक अत्यंत स्ट्रॉंग कंटेडर आहे. पुण्यापासून इतक्या लांब फ्रेशर घेण्यात थोडी रिस्क असेल पण मी ती बहुतेक घेणार आहे.

यावेळेस मी प्रश्नांचा ढाचा ही बदलला होता. कनव्हेन्शनल एच आर प्रॅक्टिस च्या हिशोबाने ते प्रश्न योग्य होते की नाही हे मला माहित नाही. कारण हे एच आर चं झेंगट आता डोक्यावर घेतलं आहे. त्याचं काही फॉर्मल ट्रेनिंग ही घेतलं नाही. पण नॉलेज पेक्षा एखाद्या परिस्थितीला हाताळताना attitude कसा ठेवेल यावर जास्त भर दिला. खूप विचार करून प्रश्न लिहून काढले होते. इंटरव्ह्यू प्रोसेस मधील एकसुरी पणा टळला आणि त्यात नावीन्यता आली. आणि आता घेणाऱ्या माणसाला जोखून, तोलून मापून नेवता दिला आहे हा विश्वास मनात आला. काही कारणामुळे जर हे सिलेक्शन अपयशी ठरलं तर त्याचं उत्तरदायित्व घेण्याबाबत काहीही वाईट वाटणार नाही, कारण प्रोसेस मध्ये शत प्रतिशत स्वत:ला अप्लाय केल्याची जाणीव असेल.

तेव्हा दिल्लीच्या ग्राहकांनो, आम्ही येतोय तुमच्या शहरात, वर्ल्ड क्लास स्पिंडल रिपेयर सर्व्हिस घेऊन. आणि बाय द वे, आमच्या स्पर्धक कंपन्यानो, तुम्हीही हे लक्षात असू द्या.

(पोस्ट मराठीत लिहिली आहे आणि ती ही फेसबुक साठी. कोण दिल्लीकर हिंदी भाषिक वाचणार नाही म्हणून फुल लाल करून घेतली आहे. एकदम स्टाईल मध्ये. अर्थात माझ्या चाणाक्ष मित्रांना वेगळं सांगायची गरज नाही आहे. 😊😊)

No comments:

Post a Comment