Saturday 23 April 2016

हवा येऊ द्या

तो म्हणाला, तुमच्यावर अमक्या तमक्याचा प्रभाव आहे. मी बोललो हा नश्वर देह कुणालाही भाव देत नाही. इथे प्रभाव फक्त स्वतः चा पडतो. अर्ध्या गोवऱ्या मसणात गेल्यावर ही कुणा येड्या गबाळ्याचा प्रभाव माझ्यावर पडत असेल तर थू माझ्याच जिंदगानीवर.

ते म्हणाले, तू स्वतः ची फार लाल करतोस. मी बोललो, काका, तो तुमच्या डोळ्यावरचा लाल चष्मा काढा जरा!

मध्ये एका WA ग्रुपवर एक मित्र म्हणाला "तू ढमक्याचा भक्त आहेस"

मी बोललो: नाव, राजेश मंडलिक, वय ४८,  रूढार्थाने जग ज्याला मानते तसा दोन पोरांचा बायोलोजीकाल बाप आणि लौकिकार्थाने ४५ जणांच्या कुटुंबियांचा भार वाहणारी कंपनी चालवतो म्हणून पूर्ण पुरुष. कुणा माणसावर भक्ती म्हणाल तर माझ्या आई बापावर आणि त्यानंतर स्वत:वर.

बाकी कुणावर भक्ती, माय फूट. कुणा लुंग्यासुंग्यावर माझी भक्ती न्योच्छावर करण्या इतकी ती स्वस्त नाही आहे. बहोत बेशकिमती चीज है वो!

तो म्हणाला, ओ इतकी बकबक कशाला करता, त्यापेक्षा अनफ्रेन्ड करा ना. मी पिवळ्या रंगाची टकलू स्मायली पाठवली.

आणि लक्षात असू द्या विनोदात सुद्धा दिलेल्या कावळ्याच्या शापाने ढोर मरत नाही.

थोडक्यात सांगायचं हे की भावड्यानो, चला, हवा येऊ द्या!

आणि हो, भावड्यानो म्हंटलं आहे.  अक्षरांची अदलाबदल न होऊ देण्याची सद्सद्विवेक बुद्धी जागृत आहे याची नोंद घेण्याची लैच नम्रपणे विनंती करतो आहे.

No comments:

Post a Comment