Monday 5 September 2016

बालाजी

यावर्षी अजूनही बिझिनेस काही टेक ऑफ घेत नाही आहे. आज बंगलोर ला सकाळी सात ला पोहोचलो आणि एक तास एकटाच एअरपोर्ट ला सुन्न बसून होतो. काय करावं काही सुचत नव्हतं. शेवटी डोकं गदागदा हलवून उबेर बुक केली. बालाजी नावाच्या ड्रायव्हर चं नोटिफिकेशन आलं. स्विफ्ट डिझायर. मी गाडीत बसल्या बसल्या खणखणीत आवाजात "गुड मॉर्निंग सर" अशी मानवंदना झाली. इतकं इंग्रजी त तर कुणीही बोलतं असा विचार करत असताना परत तो सारथी म्हणाला "So, you belong to Mumbai, Right?" मी म्हणालो "I am  from Pune". पुढचे एक तास आम्ही इंग्रजीत बोलत होतो. तर बालाजी पुढे म्हणाला "I like this airport area. It is so fresh. Lot of trees, greenary, no pollution at all."

आणि मग मी अधून मधून प्रश्न विचारत राहिलो आणि बालाजी बोलत राहिला. एका वर्षा पूर्वी बालाजी बी पी ओ मध्ये बिझिनेस analyst होता. शिक्षणाने MSc Information Technology. मूळ तेलगू असणाऱ्या कंपनीच्या मालकाने धंदा गुंडाळला. कारण अमरावती गावात त्याच्या जमिनी होत्या आणि आंध्र ची ती राजधानी होणार म्हणून कन्स्ट्रक्शन बिझिनेस ला सॉलिड बरकत आली आहे.

बालाजीने वडिलांना बारावीत सांगितलं होतं की मला ड्रायव्हिंग आवडतं, एक Ambassador घेऊन द्या, मी ट्रॅव्हल्स चा धंदा करतो. राज्यशासनात नोकरीला असलेल्या वडिलांनी सरळ ते उडवून लावलं आणि शिक म्हणून सांगितलं. आता पंधरा वर्षाने नोकरी गेल्यावर त्याचं ड्रायव्हिंग चं पॅशन उफाळून आलं आणि त्याने सरळ टॅक्सी चालवायला घेतली. बायको हनिवेल मध्ये चांगल्या पोस्टवर आहेच.

म्हणाला "मला वेगवेगळ्या ठिकाणी भेटी द्यायला आवडतं. तुम्ही लोकं त्यासाठी पैसे खर्च करता. माझी आवड पूर्ण करण्यासाठी तुम्हीच तर डिझेल चे पैसे देता. मला ट्रॅफिक चा अजिबात कंटाळा येत नाही. या स्टिअरिंग वर बसलं की मला स्वर्गसुख लाभतं"

"एअरपोर्ट च्या बेल्ट वर पोर्टर येतात. आणि काही पैसे घेऊन लगेज बाहेर आणून देतात. आपण त्यांना नाक मुरडतो. पण एका अमेरिकन ने त्याला मस्त शब्द वापरला, Facilitator. I am trying to figure out where to use this beautiful word"

" Many people say that success is key to happiness. Actually it is other way round"

"I am in love of this business. Living life like a king. I don't have too audacious goals but I will certainly keep my customers happy. Hopefully, I should have high end car service like BMW in couple of years" .

"Sir, do not consider this period as set back. You will get set of principles to come back in business. Look at setback this way"

"I have also invested in Pharma distribution company. Like Warren Buffet said, that we should not keep all the eggs in one basket. I follow him."  

त्याने मला ओला पेक्षा उबेर कस्टमर साठी कशी फायदेशीर आहे ते सोदाहरण दाखवलं. मी दोन महिन्यांपूर्वी उबेर ऍप डाउनलोड करण्याची सूचना स्टाफ ला दिली त्याबद्दल हायसं वाटलं.

अजून खूप काही बोलला.

मी जेव्हा टॅक्सी तुन उतरलो, तेव्हा माझ्या मनावर साचलेलं मळभ थोडं दूर झालं होतं. ५४९ रुपयात जीवनाबद्दल इतकं शिक्षण.....सौदा वाईट नव्हता.

साली नियती पण अशी आहे की आजकाल निगेटिव्ह विचार मनात येत राहिले की बालाजी सारखं कुणाला तरी दणकन समोर आदळावते. 

No comments:

Post a Comment