Sunday 18 September 2016

जात आणि आडनाव

मागच्या आठवड्यात कंपनीत जनरल मॅनेजर ह्या पोझिशन साठी मी आणि जेफ इंटरव्ह्यू घेत होतो. एक अशा आडनावाचा माणूस आला की ज्याचं नाव आपल्या महाराष्ट्रात एकाच जातीत येतं. त्याचं नाव सतीश होतं. तो सध्या रायपूर ला सर्व्हिस ला होता. आडनाव वाचून मी त्याला विचारलं "Do you belong to Maharashtra" तो म्हणाला "Yes" आणि पुढे म्हणाला "माझं आडनाव जरी अमुक असलं तरी मी तमुक (जातीचा) आहे" अर्थात हे सांगताना त्याचा काही अविर्भाव नव्हता.

इंटरव्ह्यू त्याचा एकदम झकास झाला. आम्हाला जनरल मॅनेजर मध्ये ज्या क्वालिटी हव्या होत्या त्या सगळ्यात सतीश एकदम फिट होता.

जेफ ला ज्यावेळेस म्हणत होता "So finally our search for GM ends here" त्याच वेळेला मी त्याच्या अप्लिकेशन वर रिजेक्टड लिहीत होतो. जेफ म्हणाला "He was a good candidate. Why are rejecting?"

मी त्याला सगळं सांगितलं. आणि या जनरल मॅनेजर पोस्ट साठी असा जातीचा उल्लेख करणं कसं चुकीचं आहे ते ही सांगितलं. सतीश ची विकेट पडली.

तर साने सर, आहे हे असं आहे. माझ्या सारखे टिनपाट कंपनी चालवणारे जात प्रकाराला घराच्या आणि कंपनी बाहेर लटकवून ठेवतात. तर बाकी कार्पोरेट चं काय सांगणार. हे नारायण मूर्ती, रतन टाटा, अझीम प्रेमजी तुम्हाला वाटतं, जात वगैरे बघत असतील?

हे जाती धर्मावरून एकमेकांना घोडे लावण्याचं काम फक्त फेसबुक आणि WA वर चालतं. तुम्ही जास्त त्रास करून नका घेऊ.

आपण आपलं काम करत राहायचं. ते चांगलं आहे तुमच्या माझ्या तब्येतीसाठी. 

No comments:

Post a Comment