Monday 9 March 2015

मी आणि मि

काही महिन्यांपूर्वी  एका मित्राकडून पैसे उधार घेतले होते. त्याला बोललो कि साधारण जानेवारीच्या  च्या दुसर्या आठवडयात पैसे परत देईन म्हणून. काल गेलो होतो त्याच्याकडे पैसे परत करायला. त्याच्यातला अन माझा संवाद.

मी: तुझे पैसे परत देतोय.

मि: अरे धन्यवाद. काय सांगू तुला, मला पैशाची गरज होतीच. योग्य वेळेस पैसे दिलेस.

मी: अरे, इतकं काय त्यात. मैत्रीत इतकं तर चालतं यार.

मि: तू म्हणाला होतास जानेवारीत पैसे देशील म्हणून. फोन करणारच होतो मी तुला, मला एका महत्वाच्या कामासाठी लागत होते.

मी: अरे, काय सांगू तुला धंद्यात इतकी मंदी आहे सध्या. पैसेच मिळत नाहीत रे. परत मागच्या महिन्यात युरोप टूर ला गेलो होतो बायको पोरांना घेऊन.

मि: ओहो, तसंही मला genuinely पैसे लागत होते रे. अगदी गरज असल्याशिवाय फोन करेल का मी तुला.

मी: ठीक आहे रे. दिले ना आता. खुश. लोकं वर्ष भर पैसे देत नाहीत. दोन महिने उशिरा का होईना दिले ना. ऐश कर. चल. निघतो.

मी रुबाबात परत निघालो. मि उपकाराच्या ओझ्याखाली झुकत निरोप देता झाला.

मी, मीत्राचा अन मि म्हणजे मी असं कुणी समजलं असेल तर माझं व्याकरण कच्चं आहे असं समजावं.




No comments:

Post a Comment