Saturday 26 March 2016

सोशल मिडिया

मित्रांनो,

आपल्या सगळ्यांना माहित आहे की आज काल सगळीकडे सोशल मिडिया चा बोलबाला आहे. WA, फेसबुक हे परवलीचे शब्द आहेत. पूर्वी लोकांना गप्पा मारण्यासाठी चावडी असायची. आता हेच चावडीच काम सोशल मिडिया करत आहे. मी स्वत: फेसबुक चा active युजर आहे.

पण या सोशल मिडिया चे काही भयानक दुष्परिणाम मला माहित झाले आहेत. काहींचा मी अनुभव घेतला आहे तर काही वाचले आहेत. WA आणि फेसबुक चं व्यसन लागल्यामुळे कंपनी आणि कुटुंब उध्वस्त झालेल्या कहाण्या बाहेर येत आहेत. या बाबत चे काही महत्वाचे दुष्परिणाम मी खाली लिहितो.

- शारीरिक आजार. मानेचे दुखणे, सारखं टाईप करून बोटाचे आजार, डोळे दुखणे, खूप जास्त वाचल्यामुळे डोकं दुखणे.

- मानसिक आजार. काही विचित्र फोटो सारखे बघितल्याने येणारे नैराश्य, सामाजिक  परिस्थिती वर चुकीची माहिती वाचल्याने होणारे गैरसमज.

- कुठलंही काम करताना चुकीचे किंवा सोपे डिसिजन घेणे. डिसिजन डिले करणे.

- महत्वाचे फोन करायला विसरणे किंवा एखादे महत्वाचे काम राहून जाणे.

- एखादी महत्वाची वस्तू किंवा गोष्ट विसरणे

- अतीव मानसिक आनंद देणाऱ्या गोष्टीबद्दल स्वारस्य न वाटणे. उदा: मुलाने काढलेलं चित्र, प्रवासात दिसणारा निसर्ग इत्यादी

- अपघात. सेल्फी. वाहन चालवताना स्पीड कमी जास्त होणे. रस्त्यावर WA वा फेसबुक चेक करताना चालताना धडपडणे.

कंपनी मध्ये काम करण्यासाठी WA लागतं या अत्यंत बंडल कारणासाठी आपण ते फोन वर डाऊनलोड करतो, पण खोल वर विचार करता तुमच्या हे लक्षात येईल की हे धादांत खोटं आहे. मी स्वत: WA वापरून ६ महिन्यापूर्वी डिलीट केलं आहे आणि विश्वास ठेवा माझं त्यावाचून काहीही अडलेलं नाही.

या व्यसनाला काबूत ठेवण्यासाठी काही सूचना देतो. तुम्हाला जितक्या पाळता येतील तितक्या पाळा.

- कंपनी त आल्यावर फोन खिशातून काढून वेगळ्या जागी ठेवा. काही वेळा ठरवा. सकाळचा चहा, जेवण, दुपारचा चहा. त्या वेळात काय खेळायचं ते खेळा.

- फेसबुक फोन वरून उडवा. घरच्या कॉम्प्युटर वर पहा. किंवा तुमच्या मुलाला वा पत्नीला फेसबुक चा पासवर्ड सेट करायला सांगा. घरातून निघताना लॉग औट करून निघा. घरी गेल्यावर त्यांच्या कडून लॉग इन करा.

- WA वर कमीत कमी ग्रुप ठेवा. फोरवर्ड टाळा.

- शक्य झाल्यास दोन ते तीन महिन्यासाठी WA उडवा. जर परत डाऊन लोड केलं तर त्याचा योग्य वापर कसा करायचा याचा विचार नीट विचार करा आणि मग लोड करा.

- शक्य असल्यास स्मार्ट फोन आणि नेहमी वापरातला फोन वेगळा करा.

लक्षात घ्या, WA आणि फेसबुक ने तुमच्या क्रिया/प्रतिक्रियेवर नियंत्रण ठेवलं नाही पाहिजे. तर तुम्ही त्याला  कंट्रोल केलं पाहिजे. कारण तसं झालं नाही तर तुमचं मनोरंजनाचं रुपांतर दारू सारख्या व्यसनात कधी होईल हे तुमच्या लक्षात पण येणार नाही.

WA किंवा फेसबुक पेक्षा बाकी महत्वाचे app डाऊन लोड करा. जसे की Ola/Uber, IRCTC, Flipkart, Amazon आणि काही अत्यंत उपयोगी गोष्टी ऑन लाईन उपलब्ध आहेत, त्याचा वापर करा. 

आधी केले मग सांगितले, या प्रमाणे मी वर सांगितलेले उपाय केले आहेत आणि त्याचे पॉझीटिव्ह परिणाम मला दिसले आहेत.

साहेब या नात्यापेक्षा मी तुम्हाला मित्र किंवा सिनियर नातेवाईक या भावनेतून मी हे तुम्हाला सांगतो आहे. तुम्ही कुठल्या भावनेतून आणि कसं घ्यायचं हे तुमच्या वर आहे.

Remember, behind every successful man there is deactivated WA or Facebook account.


तुमचा मित्र

राजेश मंडलिक 

No comments:

Post a Comment