Tuesday 1 March 2016

अनिल अंबानी

खुपदा विचार करतो पोस्टू नको यात आज. पण प्रवासात लोकं भेटतात अन विषय देऊन जातात.

जेफ बरोबर काल राजकोट विमानतळावर होतो. एक बंधू उगाच माझ्याकडे हसत होता. मी पण हसल्यासारखं केलं. गडी चांगला सुटाबुटात होता. बोर्डिंग पास घेऊन झाल्यावर जेफबरोबर गप्पा मारत असताना तो आला अन मधेच येऊन म्हणाला

बंधू: आपको कही देखा है
मी: अच्छा, मुझे नही लगता

मी असं बोलल्यावर काही न बोलताच परत गेला.

आमच्या गप्पा चालू झाल्यावर परत हा मधेच येत म्हणाला

बंधू: क्या आप अहमदाबाद मे रहते हो
मी: नही

पुनामे रहता हूँ म्हणेपर्यंत पंटर परत त्याच्या खुर्चीकडे रवाना.

काहीवेळाने परत आला अन म्हणाला "मुझे कहा वो समझमे नही आ रहा है, लेकिन हम कही मिले है" आता मात्र मी नाराज झालो. कारण मी आपण कसं आधी नाही भेटलो हे सांगायच्या आत, बंधू पाठ करून चालू लागायचा. आताही "मेरा पुनामे बिझिनेस......." असं चालू केलं तर पंटर गायब. लैच सटकली. जेफ ला कळंना काय चालू आहे ते.

विमानात बसण्यासाठी रांगेत उभा राहिलो अन तो परत माझ्याकडे आला.

"क्या आप रिलायन्स मे काम करते हो?"

माझा पेशन्स संपला.

मी म्हणालो "हो"

त्याच्या चेहर्यावर हसू उमटलं अन खुशीत येऊन मला म्हणाला

"क्या नाम है तुम्हारा?"

मी बोललो

"अनिल धीरूभाई अंबानी"

नंतर मुंबईला लगेज बेल्ट वर दिसला तो. पण तसाच गेला. मी दिसलो म्हणून बँग सोडली का बेल्टवर, काय माहित?

😊😊

No comments:

Post a Comment