Thursday 30 April 2020

न्यूमरॉलॉजी

न्यूमरॉलॉजी वर फारसा काही विश्वास नाही पण जेव्हा कधी त्याचा विषय निघतो, मला वाटतं की २ आणि ४ या आकड्यांशी माझं फार सख्य आहे. म्हणजे बघा माझा वाढदिवस २४, बायकोचा आणि भावाचा ४, यश चा २, नील चा ११ म्हणजे १+१=२, चुलत भावाचा १३ म्हणजे ४, चुलत बहिणीचा २४, भावाच्या बायकोचा २४, तर बिझिनेस पार्टनरचा २२. माझं पहिलं घर चौथ्या मजल्यावर तर आताचं राहतं घराचा नंबर १३ म्हणजे ४. माझा मोबाईल नंबर आहे xx२२४x ४२x४.

२०१९ साल आमच्यासाठी डेंजर गेलं. ७ जुलै २०१९ ला आमचे चार साथीदार एका अपघातात आम्हाला सोडून गेले.

२०१९ संपताना आम्ही टीम मेट्स गप्पा मारत होतो. पण परत न्यूमरॉलॉजी चा विषय निघाला. मी त्यांना म्हणालो माझ्या साठी २ आणि चार हे आकडे लकी आहेत. तेव्हा २०२० हे आपल्याला भन्नाट जाणार. सगळ्यांनी एकमेकांना हाय फाय दिला.

वर्षाची सुरुवात ठीकठाक झाली. पण फेब्रुवारी मध्ये आम्ही नवीन जागेत शिफ्ट झालो. आणि मार्च महिन्याच्या मिटिंग मध्ये खूप भारी स्वप्नं रंगवली. आणि मार्च २२ ला लक्षात आलं की कंपनी तात्पुरती बंद करावी लागणार. आणि एप्रिल महिना (४) तर भयानक गेला. लॉक डाऊन एक्सटेन्ड झालं, आणि महिना संपता संपता या दोन लोकांची बातमी, इरफान खान आणि ऋषी कपूर. अजून काय वाढून ठेवलं आहे उरलेल्या वर्षात देव जाणे.

आता परत कधी मी २ आणि ४ हे आकडे माझ्यासाठी लकी आहेत अशी फुशारकी मारणार नाही. 

No comments:

Post a Comment