तसं बघायला गेलं तर इंडिगो ही नो फ्रिल एयरलाईन्स. जेट अन एयर इंडियाच्या समोर एकदम छोटी. सिंपली फ्लाय या पुस्तकात एयर डेक्कन चे सर्वेसर्वा कॅप्टन गोपीनाथ सरांनी लिहीलं की इंडिगोच्या प्रवर्तक हे एयर डेक्कनचे टिकेटिंग सॉफ्टवेयर बनवणारे. एयर डेक्कनचा डाटा वापरून त्यांनी इंडिगो चालू केली असा त्यांचा आरोप आहे. असेलही कदाचित.
पण आजच्या तारखेला इंडिगो देशातली अग्रगण्य विमानकंपनी झाली आहे. आणि माझं असं निरीक्षण आहे की त्यांनी दोनच गोष्टीवर लक्ष केंद्रित केलं. एक वेळेवर निघणं अन दुसरं स्वच्छता. कस्टमरची दुखरी नस कुठली ते बरोबर ओळखलं आणि तीच योग्य पद्धतीने दाबली.
विमान वेळेवर निघण्यासाठी इंडिगोचा स्टाफ जी धावपळ करतो तो कौतुकास्पद आहे. त्यामुळे कोणत्याही विमानतळावर बाकी सर्वांच्या डिलेच्या घोषणा होत असताना इंडिगोची बहुतांश उड्डाणे वेळेवर होत असतात. त्यासाठी त्यांच्या स्टाफला कसं ट्रेन केलं आहे याचा अनुभव विमानतळावरच घ्यावा. कियोस्क चेकिंग, हँड लगेजचं प्री चेकिंग, विमानात वेस्ट गोळा करताना सर्व गोष्टी घ्यायचा अट्टाहास, प्रवासी सीट नंबर नुसारच पाठवण्याबद्दल आग्रह. अशा अनेक.
बाकी स्वच्छ विमान म्हणजे काय याचा अनुभव आत गेल्यावरच कळेल.
Pursue an excellence, and success will follow you किंवा Define USP and diligently work on it. Gain no 1 spot, अशी मॅनेजमेंटची वाक्यं आपण नेहमीच ऐकत असतो. (ही वाक्यं तुम्ही आधी वाचली नसल्याची दाट शक्यता आहे, कारण ती दरिद्री वाक्यं माझी आहेत). त्याचं जिवंत अनुभव घ्यायचा असेल तर इंडिगोने प्रवास करावा.
आज नो फ्रिल एयरलाईन मधली पायोनियर कंपनी एयर डेक्कनचं नामोनिशाण गायब झालं आहे. (पण वेळ काढून कॅप्टन गोपीनाथांचं Simply Fly नावाचं चित्तथरारक आत्मचरित्र वाचाच.) तिला जिने गिळंकृत केलं त्या किंगफिशरचे वाभाडे जगभर निघून त्यांची विमानं जमीनीवर उभी आहेत. (स्वत: विजय मल्ल्या मात्र अजूनही हवेत आहेत) एयर इंडिया वर मी पामर काय बोलणार? जेट अजूनही आपल्याच गुर्मीत आहे. आर्थिक तोट्यात असूनही त्यांची पोकळ मस्ती दिसतेच. बाकी विमानकंपन्या धडपडताहेत. या मांदियाळीत इंडिगो मात्र नंबर १ ला आहे, प्रॉफीटमधे आहे. (एयरलाईन प्रॉफीटमधे चालवणं हा चमत्कार समजला जातो). त्यांच्या स्टाफच्या देहबोलीत प्रचंड आत्मविश्वास दिसतो. साहजिकच आहे म्हणा.
कामानिमित्त सध्या माझे महिन्याला ५-६ विमानप्रवास होतात. त्यातले बहुतांश इंडिगोने असतात. एयरपास ची त्यांची योजना आहे. बहुतेक घेईन मी.
मधे एका सेमिनारमधे बोलताना ऐकलं "We are starting event exactly on time. Same like indigo!" यापेक्षा इंडिगोला वेगळी पावती काय असेल.
कस्टमरला काय हवं, यावर मनापासून काम केलं तर तुम्ही व्यवसायात अग्रणी बनता याचं इंडिगो उत्तम उदाहरण आहे.
(त्यांच्या इंटरनॅशनल फ्लाईटचा माझा एकमेव अनुभव आहे, अन तो बोरिंग आहे.)
पण आजच्या तारखेला इंडिगो देशातली अग्रगण्य विमानकंपनी झाली आहे. आणि माझं असं निरीक्षण आहे की त्यांनी दोनच गोष्टीवर लक्ष केंद्रित केलं. एक वेळेवर निघणं अन दुसरं स्वच्छता. कस्टमरची दुखरी नस कुठली ते बरोबर ओळखलं आणि तीच योग्य पद्धतीने दाबली.
विमान वेळेवर निघण्यासाठी इंडिगोचा स्टाफ जी धावपळ करतो तो कौतुकास्पद आहे. त्यामुळे कोणत्याही विमानतळावर बाकी सर्वांच्या डिलेच्या घोषणा होत असताना इंडिगोची बहुतांश उड्डाणे वेळेवर होत असतात. त्यासाठी त्यांच्या स्टाफला कसं ट्रेन केलं आहे याचा अनुभव विमानतळावरच घ्यावा. कियोस्क चेकिंग, हँड लगेजचं प्री चेकिंग, विमानात वेस्ट गोळा करताना सर्व गोष्टी घ्यायचा अट्टाहास, प्रवासी सीट नंबर नुसारच पाठवण्याबद्दल आग्रह. अशा अनेक.
बाकी स्वच्छ विमान म्हणजे काय याचा अनुभव आत गेल्यावरच कळेल.
Pursue an excellence, and success will follow you किंवा Define USP and diligently work on it. Gain no 1 spot, अशी मॅनेजमेंटची वाक्यं आपण नेहमीच ऐकत असतो. (ही वाक्यं तुम्ही आधी वाचली नसल्याची दाट शक्यता आहे, कारण ती दरिद्री वाक्यं माझी आहेत). त्याचं जिवंत अनुभव घ्यायचा असेल तर इंडिगोने प्रवास करावा.
आज नो फ्रिल एयरलाईन मधली पायोनियर कंपनी एयर डेक्कनचं नामोनिशाण गायब झालं आहे. (पण वेळ काढून कॅप्टन गोपीनाथांचं Simply Fly नावाचं चित्तथरारक आत्मचरित्र वाचाच.) तिला जिने गिळंकृत केलं त्या किंगफिशरचे वाभाडे जगभर निघून त्यांची विमानं जमीनीवर उभी आहेत. (स्वत: विजय मल्ल्या मात्र अजूनही हवेत आहेत) एयर इंडिया वर मी पामर काय बोलणार? जेट अजूनही आपल्याच गुर्मीत आहे. आर्थिक तोट्यात असूनही त्यांची पोकळ मस्ती दिसतेच. बाकी विमानकंपन्या धडपडताहेत. या मांदियाळीत इंडिगो मात्र नंबर १ ला आहे, प्रॉफीटमधे आहे. (एयरलाईन प्रॉफीटमधे चालवणं हा चमत्कार समजला जातो). त्यांच्या स्टाफच्या देहबोलीत प्रचंड आत्मविश्वास दिसतो. साहजिकच आहे म्हणा.
कामानिमित्त सध्या माझे महिन्याला ५-६ विमानप्रवास होतात. त्यातले बहुतांश इंडिगोने असतात. एयरपास ची त्यांची योजना आहे. बहुतेक घेईन मी.
मधे एका सेमिनारमधे बोलताना ऐकलं "We are starting event exactly on time. Same like indigo!" यापेक्षा इंडिगोला वेगळी पावती काय असेल.
कस्टमरला काय हवं, यावर मनापासून काम केलं तर तुम्ही व्यवसायात अग्रणी बनता याचं इंडिगो उत्तम उदाहरण आहे.
(त्यांच्या इंटरनॅशनल फ्लाईटचा माझा एकमेव अनुभव आहे, अन तो बोरिंग आहे.)
No comments:
Post a Comment