Thursday 27 October 2016

पार्टनर १२

पार्टनर सिगरेट पित भिंतीत खिळे ठोकत होता.

"तुला माहित आहे पार्टनर, मी आतापर्यंत फेबु वर कुणाला मित्र विनंती नाही पाठवली"

"फेकू नकोस" सिगरेट ची राख फेकत राम निर्विकार पणे म्हणाला.

आयला, याला कसं कळलं म्हणून मी चपापलो.

"कशावरून म्हणतोस की मी फेकतोय" उसनं अवसान आणून मी विचारलं.

"हे बघ, खरं काय ते मला माहित नाही. पण मी तुला विचारलं की जे तू म्हणतोस ते सिद्ध करून दाखव, तर शक्य आहे का तुला? ज्या गोष्टी तू सिद्ध करू नाही शकत त्यावर शायनिंग का टाकतोस."

पुढं म्हणाला "तसं ही चमकोगिरी अशा गोष्टींची करत जा, जिथे quantifiable measures असतील"

दोन मिनिटानंतर मी त्याला म्हणालो

"तुला माहित आहे, एक दीड महिन्यांपूर्वी फेबुवर माझी ५००० मित्र संख्या पूर्ण झाली"

सिगरेट चं थोटुक पायाखाली चिरडत पार्टनर ने एक बेकार कटाक्ष टाकला अन म्हणाला "मग. पुढं काय?"

मी म्हणालो "अरे तूच म्हणालास ना quantifiable measures सांग म्हणून?"

तर राम म्हणाला "अरे, त्याने काही फरक पडतो का?"

"म्हणजे?"

"तुला सगळं कसं उलगडून सांगावं लागतं रे. म्हणजे रेल्वे चं जवळपास सव्वा लाख किमी चं नेटवर्क आहे त्यातून वर्षाला ८०० कोटी लोकं प्रवास करतात. किंवा वॉटर टेबल २०० फुटावर गेलं होतं ते जलसंवर्धनमुळे ३० फुटावर आलं. अशा गोष्टींचं कौतुक. अगदी थोडक्यात सांगायचं तर तुझ्या बिझिनेस मध्ये ४५ लोकं काम करतात अन तीन वेंडर्स चा बिझिनेस चालवण्यास तू कारणीभूत आहेस याचा अभिमान ठेव. आणि अभिमान ठेव, गर्व नाही. ५००० झाले म्हणतोय"

अन म्हणाला "चल निघतो मी. तसंही पोस्टची लांबी वाढेल तुझी. आणि हो, तुझ्या मित्रांना सांग, व पु च्या पार्टनर शी माझी तुलना नको. दोघांची जातकुळी वेगळी आहे"

पार्टनर निघून गेला.

मी जातकुळी या शब्दावरून काही राडा होईल का, याचा विचार करत बसलो. 😊😊

No comments:

Post a Comment