Thursday 27 October 2016

पार्टनर ११

सचिनने राजीनामा दिला आणि माझ्या तोंडून शब्द पडले "खऱ्याची दुनिया नाही राहिली. यांच्याशी कितीही चांगलं वागा, वेळेवर टांग देतातच".

पार्टनर ने विचारलं "कुठे चाललाय सचिन"

मी म्हणालो "असेल इथं कोणत्यातरी आपल्या सारख्या कंपनीत"

तर पार्टनर म्हणाला "अरे सेगमेन्ट सोडून जात नाही आहे ना. नशीब समज. आपल्या इंडस्ट्रीत राहतोय ना, ठीक आहे मग"

"अरे, पण यांना ट्रेनिंग द्यायचं, जीव तोडून. स्किल सेट शिकवले की जास्तीच्या चार पैशांसाठी हे दुसरीकडे जाणार"

पार्टनर: असलेल्या मॅन पॉवर च्या १०% गव्हर्नमेंट ट्रेनी इंजिनियर म्हणून अप्रेंटीस म्हणून घ्यायचे नियम आहे. त्याला तू हरताळ फासतोस. ट्रेनिंग दिलं तर एक उत्तरदायित्व पूर्ण केलं असं समज की. आणि लक्षात ठेव तुझ्या लोकांना असं ट्रेनिंग दे की बाहेर लोकांनी विचारलं पाहिजे, आधी सर्व्हिस ला कुठं होतास ते. नाव काढलं पाहिजे सेटको चं त्यांनी.

मी: आयला हे बरं आहे. म्हणजे आम्ही पोरांना शिकवायचं आणि त्यांनी मात्र..........

पार्टनर: पूर्ण ऐक तर. त्यांना ट्रेनिंग दे आणि त्यांना असं ट्रीट कर की त्यांनी तुझी कंपनी सोडताना चारदा विचार केला पाहिजे.

मी: म्हणजे

पार्टनर: म्हणजे

"Train your employees so well that they can leave your organisation

And treat them so good that they do not think of leaving your company."

"तुझ्या उर्वरित प्रोफेशनल लाईफ चं हे एक तत्व ठेव."


पार्टनर चा युक्तिवाद बिनतोड असतो. मी होकारार्थी मान डोलावतो. पर्याय तरी काय आहे दुसरा. 

No comments:

Post a Comment