Thursday 27 October 2016

ऑम्लेटी

सात आठ वर्षापूर्वीची गोष्ट असेल. माझे एक नातेवाईक त्यांच्या मुलाने कुठल्या बिझिनेस मध्ये जावं याची माझ्याबरोबर चर्चा करत होते. त्या मुलाला काहीतरी हॉटेलिंग मध्ये करायची इच्छा होती.

मी त्यांना फक्त अंड्यापासून बनवता येऊ शकेल अशा eating joint ची कल्पना सांगितली होती. Eggatarian हॉटेल. माझा तर प्रोजेक्ट रिपोर्ट पण डोक्यात होता. हॉटेल चं नाव ऑम्लेटी. अगदी इंटेरिअर सकट. म्हणजे फॉल्स सिलिंग ऑम्लेट सारखं दिसावं वगैरे. ऑम्लेट चे विविध प्रकार (अगदी fluffy ऑम्लेट) म्हणजे मसाला, एग व्हाइट, चीज, बटर, हाफ फ्राय आणि मग भुर्जी, scrambled eggs, एग करी, एग मसाला, एग राईस, एग सँडविच त्याच्या बरोबर उच्च क्वालिटीचा ब्रेड किंवा बन. बाजूला रोस्टेड कॉफी चं मशीन अन एक सॉलिड ambience.

माझ्या नातेवाईकांनी पण सेक्सी प्रोजेक्ट रिपोर्ट बनवला होता. गाडी कुठे बारगळली ते कळलं नाही. Project never took off. पण दोन एक वर्षात एक्स्प्रेस वे वर मॉल मध्ये एग संडे नावाचं तसं दुकान दिसलं अन आता तर निलायम च्या जवळ अथर्व नावाचं असं दुकान निघालं आहे.

अजूनही वेळ गेलेली नाही. सिंहगड रोड happening road झाला आहे. नांदेड सिटी जवळ कुणाला असा जॉईंट टाकता आला तर धूम पळेल. सिंहगड ला जाणारे हवशे गवशे ब्रेकफास्ट ला थांबतील. शनिवार रविवार उभं राहायला जागा मिळणार नाही.

आणि ले फार्म मध्ये कोंबड्या जी अंडी देतात त्यात चिकन तयार होत नाही म्हणजे ती अंडी बाय प्रॉडक्ट आहे कोंबडीचं. म्हणजे गाय म्हशीच्या दुधासारखं. व्हेज एकदम.

त्यामुळे कोंबडी आधी की अंडं या विचारात पडू नका. आपल्यासाठी अंडं च आधी.

प्रोजेक्ट सुचवला आहे आणि टाकलाच तर मी ऑर्डर देईल बरं "एक डबल एग व्हाइट मसाला ऑम्लेट विथ  ब्राऊन ब्रेड टोस्ट" कन्सल्टिंग फीस म्हणून फक्त पहिल्या ऑर्डर चे पैसे माफ कराल.

मग कधी चालू करताय "ऑम्लेटी"

No comments:

Post a Comment