Thursday 6 October 2016

क्रेझी इंडियन

आता अमेरिकेत व्हीटेरी नावाचा गृहस्थ भेटला होता. त्याचे प्रोडक्टस त्याला भारतात विकायचे होते. मला म्हणाला, तू विकशील का? मी म्हणालो, मला माझा उद्योग भरपूर आहे. अजून प्रॉडक्ट नाही विकू शकत.

पण त्याला सांगितलं "तीन मेजर इंडस्ट्रीयल सिटी त माझे रिप्रेझेंटेटीव्ह आहेत. मी तुझे प्रॉडक्टस त्यांना विकायला सांगू शकतो. ते माझ्या पे रोल वर नाही आहेत. तुझे प्रॉडक्टस त्यांच्या बास्केट मध्ये आले तर त्यांना फायदा होईल"

व्हीटेरी खुश झाला. म्हणाला "हे डील जमलं तर तुझी कन्सल्टन्सी फी काय आहे ते सांग. मी देईन"

मी म्हणालो "फी वगैरे ची काही गरज नाही. यात सगळेच विन विन सिच्युएशन मध्ये आहेत. तुला सेल्स ची माणसं भेटतील, माझ्या मित्रांना प्रॉडक्टस मिळतील धंदा वाढवायला"

तर तो म्हणाला "आणि तुला?"

मी बोललो "मानसिक समाधान. आणि मला माहित आहे, मला याचा फायदा भविष्यात नक्की होईल"

तो म्हणाला "काहीतरीच काय! असं नाही होत कधी"

मी त्याला किस्सा सांगितला

"साल १९९९९. मी तेव्हा बुसाक+शाम्बान ची सिल्स विकायचो. मला सुपर स्टील ने त्यांच्या मिल मध्ये हायड्रोलिक्स मध्ये आमचे सिल्स कसे बसवता येतील ते बघायला बोलावलं. त्यांचे ड्रॉइंग्स बघितल्यावर मला कळलं की त्यांचे हायड्रोलिक्स सिलिंडर आणि पॉवर पॅक चे सप्लायर्स त्यांना फुल लुटत आहेत. मी तिथल्या कदम साहेबाना सांगितलं कि तुमच्या सप्लायर्स ला काही कळत नाही आणि ते तुम्हाला फालतू माल सप्लाय करून लुटत आहेत. कदम म्हणाले, मग आता तूच सप्लायर्स दे. मी त्यांना लिहून दिलं. पॉवर पॅक साठी पुण्याची हैड्रोथर्म आणि सिलिंडर साठी मुंबई ची इंडियन हायड्रोलिक्स आणि फास्ट सिलिंडर्स.

कदम साहेबांनी मला खुश होऊन याबद्दल कन्सल्टन्सी फी ऑफर केली. मी बोललो, सर, मला फी काही नको. तुम्ही जो पर्यंत इथे आहात तो पर्यन्त आर एफ क्यू मध्ये बुसाक शाम्बान चे सील लिहायचे.

फास्ट आणि हायड्रोथर्म दोघांनी मला ऑर्डर मध्ये कमिशन ऑफर केलं. मी म्हणालो, मला कमिशन नको. एक खात्री द्या, की तुम्ही आमचे सिल्स निदान मी असे पर्यंत तुमच्या कंपनीत स्टॅंडर्ड कराल.

१९९९ ते २०१० पर्यंत सुपर स्टील ने या तीन सप्लायर बरोबर कमीत कमी १०० कोटी रुपयांचा बिझिनेस केला.

मला काय मिळालं.? मी २००२ मध्ये सिल्स विकणारी कंपनी सोडली. पण आज ही, म्हणजे १४ वर्षांनंतर तिन्ही कंपन्या आमचे सिल्स वापरत आहे.

सुपर स्टील्स च्या आर एफ क्यू मध्ये आज पण आमचे सिल्स स्पेसिफाय केले जातात.

पुण्याच्या हायड्रोथर्म चा ओनर देशपांडे माझा बिझिनेस मधील mentor आहे.

ठाण्यातील फास्ट सिलिंडर्स चे ओनर मला लहान भाऊ समजायचे.

आणि कदाचित इंडियन हायड्रोलिक्स च्या शुभेच्छा असतील कि माझा बिझिनेस जरा बरा चालू आहे.

या प्रकाराला मी traingular working म्हणतो. आणि सेल्स चं हे खूप इफेक्टिव्ह टेक्निक आहे. आणि तसंही जगण्याचा core purpose "To exchange knowledge and information to enhance brand "India"" हा आहे."

"आलं का तुझ्या लक्षात मला कन्सल्टिंग फी का नको ते"

हात मिळवून गेला तो. पण नजरेत त्याच्या विचित्र भाव होते. "This man looks to be crazy" असे काहीसे.

मी मनात म्हणालो "आम्ही इंडियन आहोतच असे.......क्रेझी"

No comments:

Post a Comment