Thursday 6 October 2016

डबल ढोलकी

एक देश म्हणून चीन मला अजिबात आवडत नाही. त्यांच्या काही प्रोडक्टस ची क्वालिटी दळभद्री आहे. ते मी वापरत नाही. पण काही प्रोडक्टस मात्र भारी आहेत. ते मी वापरणार.

सध्याच्या सरकारच्या बऱ्याच पॉलिसी मला आवडत नाही. पण  दहशतवादी हल्ल्याला उत्तर म्हणून पी ओ के मध्ये दहशतवाद्यांचे तळ उध्वस्त करण्याबद्दल त्यांचे अभिनंदन करतो. त्याचे पुरावे मला मागावेसे वाटत नाही. पण जे मागतात, त्यांनाही ते मागण्याचा हक्क आहे असं माझं मत आहे. कारण ती त्यांची बुद्धी आहे. तसंही २० जुलै १९६९ रोजी अपोलो चंद्रावर गेलं नाही असे म्हणणारे महाभाग आहेत. ट्वीन टॉवर अमेरिकेच्या संरक्षण खात्याने उडवले असेही तारे लोकं तोडतात. उद्या ओसामा ला मारलं  नाही असं लोकं म्हणू शकतील. गांधी नावाचा फायदा घेण्यासाठी नेहरूंनी इंदिरा मॅडम ला फिरोज गांधींच्या प्रेमात पडायला भाग पाडलं हे ही लोकं बरळू शकतात. लोकांच्या अशा विचित्र स्टेटमेंट्स ला किती महत्व द्यायचं हे माझ्या हातात आहे. पण त्यांना शिव्या देण्याचा आततायी पणा माझ्याकडून होणार नाही याची गॅरंटी आहे.

साधारण पणे माझ्यासारख्या लोकांना डबल ढोलकी किंवा दांभिक म्हणतात. काही लोकं माझ्या सारख्याना षंढही  म्हणतात. त्यांना तसंही  म्हणण्याचा हक्क आहे असं मी मानतो.

बोलणाऱ्याचे तोंड अन काम करणाऱ्याचे हात तुम्ही पकडू शकत नाही. आम्ही हाताचा वापर करणारे कामगार. आम्ही शांतपणे काम करतो.

आता बोला! तुम्हाला तोंड दिलंय. पुढं काय.

No comments:

Post a Comment