Friday 28 October 2016

राजेश

इथे मी पोस्टवर जे तारे तोडतो, त्यावरून काही, म्हणजे काहीच, जणांचा असा समज, त्याला मी गैर म्हणणार नाही, झाला आहे की मी बिझिनेस मध्ये घेतलेल्या निर्णयाचं मला अनुमोदन हवं आहे किंवा त्याचा उदो उदो इथे व्हावा. काही गोष्टी मी क्लीअर करतो.

- सगळ्यात पहिले म्हणजे, निर्णय हा घेतल्यावर त्याची प्रोसेस इथे लिहितो. फेबु वरच्या कॉमेंट्स वरून त्या निर्णयाचं गैर किंवा योग्य हे मी ठरवत नाही. इथे जयजयकार झाला काय किंवा हिणवलं काय माझे बिझिनेस चे निर्णय पूर्ण विचारांती घेतले असतात. इथे मी शेअर करतो तो एक अनुभव म्हणून. आणि मी ज्या परिस्थितीत बिझिनेस करतो, ती बऱ्याच जणांच्या आयुष्यात येऊ शकते आणि लोक त्याला कनेक्ट होऊ शकतात.




- दुसरं म्हणजे अगदीच नम्रपणे नमूद करतो की फेसबुक वर ऍक्टिव्ह व्हायच्या अगोदर माझ्या कंपनीचं नाव भारत भर पोहोचलेलं होतं आणि पर्यायाने माझं. इतकंच नव्हे तर जगात सुद्धा आमच्या कंपनीचं नाव आमच्या फिल्ड मध्ये बऱ्याच लोकांना माहित आहे. आणि सुदैवाने ते ही चांगल्या गोष्टींसाठी. त्यामुळे फेसबुकवर कॉमेंट्स आणि लाईक मला क्षणभर आनंद देत असतील, पण मला खरा आनंद तेव्हाच होतो जेव्हा एखादा कस्टमर आमच्या सर्व्हिस वर खुश होतो. किंवा माझी कंपनी आदल्या वर्षीपेक्षा ग्रोथ पोस्ट करते. आज मी अभिमानाने सांगू शकतो की तुम्ही कुठल्याही, अँड आय मिन इट, कुठल्याही VMC/HMC असलेल्या मशीन शॉप मध्ये जा. याचा स्पिन्डल कुठे रिपेयर करतात असं विचारा. बहुतेक वेळा आमच्या कंपनीचं नाव तो सांगेल. गॅरंटी आहे.

- काही लोकं मला लेखक वगैरे समजतात. तुम्हाला सांगतो, मला स्वतः ला एक अभियंता म्हणून ओळख अतीव प्रिय आहे. लक्षात येतंय का अ भि यं ता. माझ्या आयुष्यातले काही ध्येय हे फक्त आणि फक्त माझे अभियांत्रिकी ज्ञान, मग ते तुटके फुटके का असेना, पूर्ण करेल याबद्दल माझ्या मनात तिळमात्र शंका नाही. By virtue of FB, लिहायची गोडी लागली आहे म्हणून मी लिहितो. कुणीतरी माझं नाव न लिहिता वलय वगैरे लिहिलं होतं. इथल्या वलयापेक्षा मला परवा महिंद्र नासिक मधला मेंटेनन्स हेड "अरे, यार तुला व्हिजिटिंग कार्ड ची काय गरज आहे. स्पिन्डल म्हंटलं की तुझं नाव डोळ्यासमोर येतं" हे जो ते म्हणाला, ते मूठ भर मांस वाढवतं.

- काही पोस्ट या हाझनेस चे अनुभव हे शतप्रतिशत खरे असतात. तिथे मला खोटेपणाची झुल पांघरावी लागत नाही. एकदम अस्सल आहेत ते.

- मागे एकदा लिहिल्याप्रमाणे माझी ही लोकांनी ठासून मारली आहे. आज ही मारत आहेत. मलाही अपयश आले आहेत. पण त्याचा बाजार मांडत नाही. त्याची गरज मला वाटत नाही. लिहिलं तर त्याची कारण मीमांसा लिहितो. कुणास ठाव माझ्यासारख्या साध्या दुसऱ्या उद्योजकावर तशीच वेळ आली असेल तर काही तरी मिणमिणतं दिसेल.

आणि सगळ्यात शेवटी पर्सनल

मी सेंट परसेन्ट मध्यमवर्गीय संसारी माणूस आहे. माझी बायको वैभवी, पोरं यश आणि नील, आई, माझे नातेवाईक, आणि माझे मित्र यांच्यात मी खुश आहे. थोडं लोकांशी बोलायला आवडतं. आणि जगायचा Core purpose "To exchange knowledge and information to enhance eachother's quality of life" हा ठेवल्यामुळे extrovert आहे. म्हणून फेबु वरच्या लोकांशी भेटायला पण आवडतं. काही लोक सल्ले मागतात, काही देतात, काही गप्पा मारण्यासाठी भेटतात. मी तिथे शक्य तितकं योगदान देतो. आणि हो exchange म्हणजे देवाणघेवाण. पण याचा अर्थ असा नाही की कुणीही काहीही भंकस करावी. काही स्पेसिफिक सांगायचं, विचारायचं असेल तर नक्कीच वेलकम. अदरवाईज तुमचं सौन्दर्य, तुमचं स्टेटस तुम्हाला लखलाभ. मी माझ्या आयुष्याचा राजा आहे. उगाच नाही माझ्या आत्याने माझं नाव राजेश ठेवलं. 

No comments:

Post a Comment