Friday 19 May 2017

अच्छे दिन

नीलचा शेवटचा पेपर संपला अन मी घरी आल्यावर म्हणाला "पप्पा, आज मी गंमत सांगणार आहे. प्रॉमिस करा रागावणार नाही ते" मी प्रॉमिस केल्यावर त्याने जे सांगितलं त्याचा गोषवारा असा होता:

पेपर संपवून येताना बस मधून नील उतरला. त्याला ड्रायव्हर काकांनी आईस्क्रीम आणायला सांगितलं. त्याच्या मागोमाग अनुष्का पण उतरली. ड्रायव्हर काकांनी त्यांना सांगितलं की तोपर्यंत मी हर्षला पुढे सोडून मागे परत येतो तो पर्यंत दोघे इथंच थांबा.

त्यानंतर नीलने बरंच काही गोलमाल सांगितलं. शेवट असा होता की अनुष्का आणि तो दोघेच बोलत एक किमी आले. बस ड्रायव्हर परेशान झाला. पाहिले अनुष्काचं घर लागलं तिथे अनुष्काचे आई वडील तिला खूप बोलले. नीलने पण दोन चार शिव्या खाल्या. नील घरी आल्यावर त्याने रडत हे सगळं यश दादाला सांगितलं.

थोडक्यात सांगायचं हे की असा डाव घरात टाकायची जी अक्कल मला इंजिनियरिंगला आली ती नीलला सातवीत आली.

अच्छे दिन म्हणतात ते हेच का?

No comments:

Post a Comment