Thursday 21 December 2017

सुट्ट्या

कालच्या पोस्टवर काही कॉमेंट्स अशा होत्या की ज्यातून असं प्रतिध्वनीत होतंय की मी सुट्ट्यांचा विरोधक आहे. खरंतर मी पोस्टमध्येच लिहिलं होतं की सणवाराना सुट्टी घेण्याऐवजी तीच सुट्टी नंतर एकत्र घ्यावी.

माहितीस्तव सांगतो, माझ्या कंपनीत कॅज्युअल लिव्ह, सिक लिव्ह आणि अर्न लिव्ह या सगळ्या नियमाप्रमाणे देतो. याची टोटल बेरीज साधारण ३० दिवस होते. इतकंच नाही तर, माझ्या इथे लिव्ह एनकॅश करता येते. म्हणजे तुमच्या अर्न लिव्ह जर जमा झाल्या तर तुम्ही त्या विकू शकता. यात नवल काहीच नाही, पण माझ्या साईझच्या कंपनीमध्ये ही सुविधा फार कमी ठिकाणी मिळते.

आता सणांच्या सुट्टीबद्दल. त्या सुट्टीमुळे उत्साह वाढतो वगैरे हे मला पटत नाही. आमच्या कंपनीतला एक जण ढोल ताशा पथकात गेला होता. विसर्जनानंतर तीन दिवस सुट्टी घेतली. पकला होता पार. ढोलच्या व्हायब्रेशन्स मुळे रक्ताच्या वाहिन्या एक्सपांड होतात हे प्लिज सांगू नका राव! किंवा मिरवणुकीत उडवलेला गुलाल फुफुस्सात जाऊन अस्थमा बरा होतो हि पण थिअरी सांगू नका.

सण साजरे करण्याची आपली पद्धती एनर्जी सॅपर आहे. आमच्या इथे गौरी रात्री बारानंतर बसतात. रात्री बाराला आवाहन केल्यावर कोण आपली प्रॉडक्टिव्हिटी दुसऱ्या दिवशी दाखवू शकतं. नवरात्रीला बेधुंद नाचल्यावर दुसऱ्या दिवशी काम करण्याची ताकद असते, असं जर कुणी म्हणत असेल तर तो धादांत खोटं बोलत आहे.

दुसरं म्हणजे आता पूर्वीसारखी कुटुंब व्यवस्था नाही राहिली. विभक्त पद्धतीमुळे घरातल्या अनेक कामासाठी सुट्टी घेण्याची गरज असते. त्यासाठी सुट्ट्या खात्यात जमा असणं गरजेचं असतं. पब्लिक सण आणि नंतरच्या दिवसाला जोडून सुट्ट्या घेतात आणि मग जेव्हा खरंच गरज असते तेव्हा मग खोटंनाटं बोलून सुट्टी घ्यावी लागते.

कॅज्युअल लिव्ह ८, सिक लिव्ह ८ आणि सुट्ट्या ९ या एकूण २५ म्हणजे महिन्यात दोन सुट्ट्या घेतल्या तर पीएल वर्षाला १५ या जमा व्हायला पाहिजेत. पाच वर्षे सर्व्हिस झाली तर ७५ पी एल जमा पाहिजेत. त्या नसतात.

अठ्ठेचाळीस तास आठवड्यात काम हे देशाचं स्टॅंडर्ड आहे. विकसनशील आहोत. विकसित होण्यासाठी सध्यातरी इतकं काम करणं गरजेचं आहे. एकदा झालो की करू पाच दिवसांचा आठवडा. चीन आणि तैवान मध्ये झालाच की तो.

बस इतकंच.

आय रेस्ट माय केस मिलॉर्ड

सुट्ट्या 

No comments:

Post a Comment