Thursday 21 December 2017

नील

महिन्याचे पंधरा दिवस झाले की आमची एक मिटिंग असते. बरेच उद्योजक आम्ही एकत्र भेटतो. काही गोष्टी शेअर केल्या जातात. बिझिनेस मॅनेज कसा करावा याबाबत एखादी केस स्टडी घेऊन चर्चा होते. एखादया बिझिनेस मधील हस्तीला बोलावलं जातं.

नील ला पण माहीत आहे या मिटिंग बद्दल. आज ती मिटिंग होती पण नीलची कन्सर्ट पण होती. काल त्याचं तिकीट काढायचं होतं. मी नीलला बोललो की मी मिटिंगला जात नाही अन त्याऐवजी कन्सर्ट ला येतो.

संध्याकाळी मला नील ने सांगितलं की माझं तिकीट त्याने नाही काढलं. मी का म्हणून विचारलं तर म्हणाला "ती मिटिंग  तुम्ही अटेंड करा. म्हणजे बिझिनेस मॅनेज कसा करावा याबद्दल काही शिकाल. तुम्हाला त्याची गरज आहे. धावपळ कमी होईल त्याने तुमची. कन्सर्ट पुढच्या वर्षी पहा"

हे असं आहे. तरुणपणी आईबाबांनी सणवार, नातेवाईकांचं लग्नकार्य यासाठी कधी म्हणून मला कामाला दांडी मार असं सांगितलं नाही. आणि आता पन्नाशीला आलो तर पोरगं पण कामावरून लक्ष ढळू देत नाही आहे.

No comments:

Post a Comment