Thursday 21 December 2017

स्विफ्ट

पाच एक वर्षांपूर्वी मी जेव्हा एटीओस घेतली तेव्हा माझा एक मित्र म्हणाला "अरे, मोठी गाडी घे जरा. काय असा कंजूसपणा करतोस" त्या मित्राने त्याच सुमारास मोठी गाडी घेतली होती. त्याची कंपनीही माझ्या इतकीच, किंवा थोडी मोठीच असेल.

मी काही बोललो नाही. पण माझे प्लॅन्स फिक्स होते. त्यावेळेस दोन एटीओस घेतल्या. जुनी एक स्विफ्ट ठेवली. पुण्यात, चेन्नई आणि दिल्लीत अशा तीन अल्टो घेतल्या.

आज कंपनीत सातवी गाडी दाखल झाली. स्विफ्ट, आमच्या प्लांट हेड साठी.  ताफा वगैरे म्हणतात तसा तयार झाला. सेल्स आणि आफ्टर सेल्स ची माझी मुलं कारनेच कॉल्स अटेंड करतात.

आणि मित्राच्या कंपनीत एकच कार आहे.

आणि एकदा स्टिअरिंग वर बसलो की गाडी कुठलीही असो, आपल्यासाठी बी एम डब्ल्यू च ती.
-----------------------------

दोन आठवड्यापूर्वी नील म्हणाला "पप्पा, तुमची कार कुठे आहे" मी बोललो "माझी कुठली कार" तर म्हणाला, एटीओस.

मी म्हणालो "ती माझी कुठे आहे. ती तर सेटकोची आहे"

नील हसला आणि म्हणाला "काय वेडं समजता का मला"

आता त्या लहानग्या जीवाला काय सांगू की कंपनीच्या या भौतिक आणि मूर्त गोष्टीशी डीटँचमेंट ठेवली की कंपनी बद्दल प्रेम, बिझिनेस प्रति अभिमान वगैरे अमूर्त गोष्टीची अँटँचमेंट वाढत जाते.

No comments:

Post a Comment