Thursday 21 December 2017

आहे हे असं आहे.

नॉर्मली अशी पोस्ट टाकावी लागत नाही, पण वर्षातून एकदा असं निवेदन येऊ द्यावं. त्याला कारण पण असतं. एका मित्रवर्याने कॉमेंट केली की "तुम्ही कॉमेंट ला प्रतिसाद देत नाही फक्त लाईक करून बोळवण करता".

याच्यामागे दोन कारणं आहेत.

एक म्हणजे, तुमचा विश्वास बसतो वा नाही, पण इतका वेळ माझ्याकडे नसतो. त्यामुळे कॉमेंट वाचून एक पोचपावती म्हणून लाईक मारतो पण त्यावर प्रतिसाद देऊ शकत नाही. मग ते पोस्टला समर्थन असो वा प्रतिवाद.

आणि दुसरं महत्वाचं कारण म्हणजे, अन त्यात प्रतिवाद करणारी कॉमेंट असेल तर, मी तुमचं मत खोडून काढण्याचा फायदा काय? तर शून्य. कारण तुम्हीही सज्ञान आहात. मी डोक्याने नसलो तरी कायद्याने नक्कीच सज्ञान आहे. तुमची एव्हाना मतं ठाम आहेत. माझी सुद्धा विचार वगैरे करून मत बनवली आहेत. त्यामुळे मी पोस्ट टाकतो. माझं काम तिथं संपतं. त्यावर तुम्ही काही प्रतिक्रिया व्यक्त करता. त्यावर मात्र मी पुढे काम करू नाही शकत.

आणि त्यात विषय राजकीय असेल तर प्रश्नच मिटला. २०१४ साली मी भाजप विरोधक होतो, आजही आहे. माझे एकूण एक मित्र माझी टिंगल उडवायचे. पण म्हणून त्यांच्या वादाला प्रतिवाद करत बसलो असतो तर त्यांना दुरावलो असतो. आजही काही शिवसेना समर्थक भाजप विरोधातील पोस्ट शेअर करताना दिसतात. मूळ पोस्टकर्त्यांची शिवसेनेबद्दलची मतं या समर्थांकांनी वाचली तर डोक्याला हात लावून बसतील. मला असला दांभिकपणा जमत नाही. माझी काही मतं आहेत जी काँग्रेसी विचारसरणीची आहे. आणि ती मला प्रिय आहेत..........पण माझ्या मित्रांपेक्षा नाहीत. I love my political idols........But not more than my friends.

आहे मी असा आहे. मी तुम्ही काय लिहावं, काय लिहू नये यावर सहसा मत प्रदर्शित करत नाही. एखादा अपवाद असेल, पण फेसबुकोनिषद मधील ऋचा बनवायला मी माझी बुद्धी खर्च करू शकत नाही. तो तुमचा चॉईस आहे. मी काय लिहितो, कॉमेंटवर प्रतिसाद म्हणून काही लिहावं की नाही हा माझा चॉईस आहे.

आहे हे असं आहे.

No comments:

Post a Comment