Thursday 21 December 2017

युनिफॉर्म

मला काही दिवसांपूर्वी एक मेसेज आला.

"तुम्ही सेटको चे ओनर आहात की तिथे कामाला आहात?"

मी म्हणालो "मी काम करणारा ओनर आहे. (तसंही पेपर वर सेटको यूएसच ओनर आहे)." मी पुढे जाऊन विचारलं "का हो? का विचारला हा प्रश्न?"

तर ते म्हणाले "मला आश्चर्य वाटतंय की तुम्ही कंपनीचे एमडी असून युनिफॉर्म घालता".

(या ठिकाणी एक विचित्र प्रश्न विचारायची इच्छा झाली, पण स्मायली वर संभाषण संपवलं)

हे युनिफॉर्म घालण्याबाबत मी फेबुवरच नाही तर नातेवाईकात पण बदनाम आहे. पार्कातल्या कविता या कार्यक्रमाला पोहोचल्यावर स्वरूपा म्हणाली "मी घाबरले होते, युनिफॉर्म मध्ये येतोस की काय!" खूप खिल्ली उडवतात. एकदा गोव्याला फॅमिली बरोबर गेलो होतो. दोना पावला वर फोटो काढताना सेटकोचा टी शर्ट पाहून घरचे खूप खदखदले. युनिफॉर्म सतत घालण्याचं मुख्य कारण आहे, की माझ्याकडे दुसरे कपडे खूपच कमी आहेत. दिवसातले बारा तास मी कंपनीच्या मोहिमेवर असतो. सणवार नाही, पूजा अर्चा नाही. कशाला पाहिजेत दुसरे कपडे?.

हा झाला गमतीचा भाग. पण युनिफॉर्मला एक आगळं महत्व आहे. शक्यतो, शर्टच्या खिशाच्या वर कंपनीचं नाव लिहिलं असतं. हृदयाच्या जवळ. "मी हे काम करणार" असं म्हणताना आपसूक आपला हात छातीवर लिहिलेल्या कंपनीच्या नावावर जातो. कळत न कळत आपण कंपनीची शप्पथ खाऊन काम पूर्ण करण्याचं आश्वासन देतो.

हे करत असताना मनात एक विश्वास पण असतो की ह्या कामाची पूर्तता करताना मदत होणार आहे त्या कंपनीची, तिथल्या लोकांची. म्हणून मग सतत हृदयाजवळ असणारी ह्या कंपनीसमोर आलेलं कुठलंही आव्हान पेलण्यास हे खांदे समर्थ आहेत ही भावना अंगभर सरसरत जाते.

ही वर लिहिली आहेत इमोशनल कारणे. युनिफॉर्म आवडण्यामागे अजून एक वेगळं कारण आहे. खूप वर्षांपूर्वी माधुरी दिक्षितची मुलाखत ऐकत होतो. बोलताना ती स्वप्नपरी म्हणाली "I love men in uniform" एअरफोर्स च्या लोकांना उद्देशून जरी तिने ते म्हंटलं तरी ते वाक्य ऐकल्यापासून मी नेहमी युनिफॉर्म मधेच असतो.

😊😊

No comments:

Post a Comment