Thursday 21 December 2017

Rule of business

इंदोरला गेल्यावर मी ओला बुक केली. दिवसासाठी. काहीतरी १५०० रुचं पॅकेज होतं. त्या ओला ड्रायव्हर ने फोन केला, म्हणाला "हे बुकिंग कॅन्सल करा मी १२०० रु मध्ये पर्सनल सर्व्हिस देतो".

मी नाही सांगितलं.

मी हो म्हणू शकत होतो. पण टॅक्सी काही कारणामुळे बंद पडली असती तर कदाचित ओलाचा सपोर्ट असता, तो देऊ शकला नसता. किंवा ऍक्सिडंट झाला तर कदाचित ओला ची इन्शुरन्स स्कीम असेल. ओला कडून बिल मिळेल जे अकौंटिंग ला सोपं पडेल.

माझ्याकडे मशीनचं एक काम करायला बाहेरचा माणूस यायचा. त्याच्याकडे सतीश नावाचा माणूस होता. त्याने ती कंपनी सोडली आणि म्हणाला "मी कंपनीच्या अर्ध्या रेट मध्ये काम करतो. मला डायरेक्ट काम द्या" मला त्याच्या कंपनीकडून ठीक ठाक सर्व्हिस होती.

त्याला सांगितलं "जो पर्यंत तुझी कंपनी एक ग्राहक म्हणून मला टोपी लावत नाही, तोपर्यंत मी काही तुला काम देऊ नाही शकत." तीन वर्षांनी जेव्हा कंपनीने गोलमाल केला तेव्हा मी सतीशला काम दिलं.

मूळ ऑर्गनायझेशन ला डावलून एखाद्याने सांगितलं की कमी पैशात काम करतो, तो मागणाऱ्याचा गुन्हा असतोच. पण दोन पैसे कमी पडतात, म्हणून ते ऍक्सेप्ट करणारा त्यापेक्षा येडा असतो.

No comments:

Post a Comment