Thursday 21 December 2017

टूर

बऱ्याच लोकांना, त्यातल्या त्यात वैभवीला असं वाटतं की  माणूस, म्हणजे मी टूर वर जातो म्हणजे ऐश करतो. तिला असं वाटतं एखाद दुसरा कॉल करायचा, सहा एक वाजता हॉटेलला यायचं, मस्त साग्रसंगीत फोर कोर्स जेवण करायचं आणि मग........

करणारे करत पण असतील, पण माझ्यासारखे बरेच कमनशिबी पण असतात. काम करायचं, हॉटेलच्या ढाबळीत यायचं. अंगात अगदीच जान असेल तर एखादी बियर घ्यायची, ते पण कुणी कालिग असेल तर. ही म्हणजे खूप एन्जॉयमेन्ट ची परिसीमा. दिवसभर काम करून दमला असतोच माणूस. झोपायचं. साधारण असा खाक्या.

हे असं असताना परवा कोईम्बतुरला हॉटेलवर मला जो प्रश्न विचारला त्याने माझे स्वतः बद्दलचे सर्व गैरसमज दूर झाले.  रात्री दोनला कोईम्बतुरला पोहोचलो. एअरपोर्टहुन हॉटेल ला जायला अडीच वाजले. सकाळी सहाला माझा कालिग येणार होता, म्हणून मी डबल रूम बुक केली होती. मी काउंटरच्या माणसाला सांगितलं की "Second person is coming at 6 am".

तर म्हणतो कसा "Is other person male?"

नाही म्हणायला मनात गुलाबी विचार आले, पण इतका पराकोटीचा अभिनय करूनही आपल्या चेहऱ्यावर साळसूद भाव काही दिसत नाही याचं वाईटही वाटलं.

No comments:

Post a Comment