Thursday 21 December 2017

व्याज

किस्सा मागच्या दिवाळीचा.

एका मित्राला मी काही वर्षांपूर्वी पैसे उधार दिले होते. मी कधी साधं भेटायला गेलो तरी मला तो पैसे परत देणार याबद्दल शाश्वत करायचा. खरंतर मी फारसे कधी पैसे मगितलेही नाही परत, पण तोच चालू व्हायचा

"काळजी करू नकोस तू. पैसे देणार परत. अगदी व्याजासहित परत देणार. तुझे पैसे सेफ आहेत असं समज"

चहा प्यायला भेटलो तरी तेच अन बियर प्यायला भेटलो तरी तेच. एके दिवशी कंटाळून, अन थोडं चिडून मी त्याला बोललो

"व्याजाचं सोड रे. मुद्दल दे लवकर म्हणजे पुरे"

त्या मुद्दलीतली शेवटची रक्कम देताना माझा प्रश्नार्थक चेहरा पाहून, मी काही बोलायच्या आत मित्र म्हणाला

"मी तर बोललो होतो तुला, व्याज देतो म्हणून. तूच म्हणाला, व्याज सोड म्हणून" अन म्हणाला "चल, एक बियर पिऊ"

मान डोलवत मी त्याच्या बरोबर हॉटेल मध्ये गेलो.

दिवाळी प्रकाशमय अशीही होते.

No comments:

Post a Comment