माझ्याकडे सेल्स मध्ये माणूस जॉईन झाला की मी पहिल्यांदा त्याला जॉब प्रोफाइल ची माहिती देतो. त्यामध्ये सेल्स कॉल करताना कसं हँडल करायचं याबद्दलही चार शब्द सांगतो.
"आपल्याला सेल्स वाढवायचा आहे. पण त्यासाठी कस्टमर समोर लाचार व्हायची गरज नाही. सेल्स कॉल करायचा पण तो डिग्निफाईड पद्धतीने. ज्या क्षणी तुम्हाला वाटेल की कस्टमर हाडतुड करतोय तिथे त्याला फोन करणं बंद करा. कस्टमर महत्वाचा आहेच पण सेल्फ एस्टीम तितकाच सांभाळायला हवा. त्याला ठेच पोहचू देऊ नका. टेलिफोन वर अपॉइंटमेंट घ्या. इंडस्ट्रीत जाऊन मेन गेट वर जाऊन बोलू शकता. पण कस्टमरला भेटायचं नसेल तर त्याच्या गळ्यात पडू नका. जर तुमचं प्रॉडक्ट वा सर्व्हिस दर्जेदार असेल तर कस्टमर कधी ना कधी तुमच्या जाळ्यात अडकेलच. तेव्हा कस्टमरकडे जाताना तुमच्या बोलण्यातून आत्मविश्वास झळकू द्या. लक्षात ठेवा Customer is the king....So you are. तू सुद्धा राजाच आहेस."
तरीही सांगतो, स्वतः ला राजा समजणं जमत नाही बऱ्याचदा. अगदी तुमचं नाव राजेश असलं तरीही.
😊😊😊
"आपल्याला सेल्स वाढवायचा आहे. पण त्यासाठी कस्टमर समोर लाचार व्हायची गरज नाही. सेल्स कॉल करायचा पण तो डिग्निफाईड पद्धतीने. ज्या क्षणी तुम्हाला वाटेल की कस्टमर हाडतुड करतोय तिथे त्याला फोन करणं बंद करा. कस्टमर महत्वाचा आहेच पण सेल्फ एस्टीम तितकाच सांभाळायला हवा. त्याला ठेच पोहचू देऊ नका. टेलिफोन वर अपॉइंटमेंट घ्या. इंडस्ट्रीत जाऊन मेन गेट वर जाऊन बोलू शकता. पण कस्टमरला भेटायचं नसेल तर त्याच्या गळ्यात पडू नका. जर तुमचं प्रॉडक्ट वा सर्व्हिस दर्जेदार असेल तर कस्टमर कधी ना कधी तुमच्या जाळ्यात अडकेलच. तेव्हा कस्टमरकडे जाताना तुमच्या बोलण्यातून आत्मविश्वास झळकू द्या. लक्षात ठेवा Customer is the king....So you are. तू सुद्धा राजाच आहेस."
तरीही सांगतो, स्वतः ला राजा समजणं जमत नाही बऱ्याचदा. अगदी तुमचं नाव राजेश असलं तरीही.
😊😊😊
No comments:
Post a Comment